Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Top những Android Tv Box tốt nhất bán chạy nhất 2015

Năm 2015 có thể nói là năm bắt đầu khởi nguồn cho sự bùng nổ và phát triển của lĩnh vực Android Tv box Trong bối cảnh có vô số loại sản phẩm Android Tv Box trên thị trường thì sẽ rất khó cho người tiêu dùng có thể nắm bắt hay chọn lựa được dòng sản phẩm Android Tv Box nào tốt, bền, hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng nên http://www.itvhd.net/ đã thực hiện một cuộc khảo sát quy mô rộng tại điện bàn TPHCM, và sau khi thực hiện xong cuộc khảo sát đó http://www.itvhd.net/ hầu như đã biết được dòng sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào bền nhất để giới thiệu đến quý khách hàng. Tư vấn nến mua Android Tv Box nào giá rẻ, Android Tv Box nào tầm trung và Android Tv Box nào cao cấp. Bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn Android Tv Box nào chơi game tốt nhất,Android Tv Box nào xem phim tốt nhất, Android Tv Box nào nghe nhạc tốt nhất để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu giải trí của mình.




Quý khách lưu ý khi mua hàng tại http://www.itvhd.net/: quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 14 tháng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với kinh nghiệm và uy tín hơn 2 năm trong lĩnh vực Android Tv Box, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho quý khách đúng với nhu cầu sử dụng nhất.


Sau đây là các sản phẩm Androdi Tv Box được đánh giá cao nhất, tốt nhất, bền nhất và cũng được xem là sản phẩm bán chạy nhất:


Vị trí đặc biệt đầu bảng phải nói đến Android Tv Box Himedia Q10IV:


Android Tv Box HIMEDIA Q10IV:

Không phải tự nhiên mà SCTVBOX xếp HIMEDIA Q10IV vào vị trí đặc biệt như vậy. Không phải giới thiệu nhiều về dòng sản phẩm này, đây được xem là chiếc Android Tv Box đỉnh nhất trên thị trường hiện nay. Himedia Q10IV sở hữu cấu hình khủng Chip xử lý Hi3798C Quadcore 4 nhân, chip đồ họa Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz cùng với bộ nhớ RAM 2GB tạo nên một chất lượng phim hoàn toàn tuyệt hảo. Bên cạnh đó Himedia Q10 còn có nơi để bạn đặt ổ cứng ngoài rất tiện dụng phục vụ cho nhu cầu chơi phim HD và Karaoke chất lượng cao.

+ Nhu cầu: xem phim online, xem tivi, xem youtube, xem truyền hình, nghe nhac, chơi game, đặc biệt hỗ trợ ổ cứng SATA 3.5 giúp cho bạn đáp ứng nhu cầu như 1 chiếc HD Player (Android Tv Box xem phim offline tốt nhất hiện nay)

Giá HIMEDIA Q10IV tại SCTVBOX là 3.290.000 đ (sổ bảo hành chính hãng tặng chuột không dây + 6 tài khoản xem phim VIP HD)


Android Tv Box HIMEDIA Q8IV:


Dù mới xuất hiện trên thị trường cách đây khoảng 2 tháng nhưng HIMEDIA Q8IV đã tạo nên một làn sóng dữ dội trong cộng đồng người yêu Android Box. Nếu các bạn phân vân không biết chọn sản phẩm Android Tv Box nào, hay cần tư vấn mua Android Tv Box thì chúng tôi khuyên bạn trong phân khúc 2 -3 triệu thì HIMEDIA Q8 là 1 sự lựa chọn đúng đắn nhất.


+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac...

Giá HIMEDIA Q8 tại SCTVBOX là: 2.490.000đ (Hàng chính hãng tặng kèm chuột không dây + 6 tài khoản xem phim VIP HD)


Android Tv Box HIMEDIA H8:


Trước những thông tin đồn đoán về một chiếc Android Box sở hữu chip lõi tám của hãng HIMEDIA thì mới đây HIMEDIA H8 đã được vinh danh và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với chip lõi tám mạnh mẽ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Nếu bạn là một tín đồ chơi game và xem phim online thì hãy tậu ngay chiếc HIMEDIA H8 này.




+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac, đặc biệt hỗ trợ game (Android Tv Box chơi game tốt nhất hiện nay)


Giá HIMEDIA H8 tại SCTVBOX là: 2.890.000đ (Hàng chính hãng tặng kèm chuột không dây + 6 tài khoản xem phim VIP HD)




Android Tv Box MYGICA ATV1800E PLUS:

Mygica ATV1800E PLUS trang bị cấu hình bộ vi xử lý Amlogic tốc độ xử lý 1.6 GHZ, bộ nhớ Ram 2GB, GPU 8 nhân Mali 450, bộ nhớ trong 16GB cùng các chuẩn kết nối không dây Airplay, Miracast… Điểm đặc biệt của sản phẩm này là tích hợp hoàn hảo hệ điều hành Android 4.4.2 của Google.




Đặc biệt Mygica ATV1800E PLUS hỗ trợ anten bắt wifi đa băng tần giúp cho việc kết nối với internet trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac, đặc biệt hỗ trợ game.


Giá MYGICA ATV1800E PLUS tại SCTVBOX là 2.550.000 đ (Tặng chuột không dây + 6 tài khoản vip HD )


Android Tv Box M8S:


Đây là sản phẩm bán rất chạy tại SCTVBOX. Với mức giá chỉ 1.950.000Đ bạn đã sỡ hữu ngay 1 chiếc Android Box chip lõi tứ Amlogic S812 (dòng chip cao cấp nhất của Amlogic có trong MINIX X8H PLUS) RAM 2GB DDR3 giúp cho bạn cảm thấy việc sử dụng chiếc Android Tv Box này rất nhanh và mượt mà. Đặc biệt chiếc box này hỗ trợ chơi game rất tốt. Ở dưới là VIDEO mà SCTVBOX demo game Asphalt 8 tren M8S.




+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac, đặc biệt hỗ trợ game.


Giá M8S tại SCTVBOX là 1.950.000 đ (Tặng chuột không dây + 6 tài khoản vip HD )


Android Tv Box HIMEDIA Q3IV:


Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong Quý 1 của năm 2015, Ưu điểm của Q3IV là giá rẻ, hiệu năng ổn định, hình ảnh đẹp, xử lý mượt mà. Himedia Q3IV mang trong mình chíp xử lý 4 nhân Quadcore cùng với bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, chính vì vậy nó sẽ cho chúng ta một trải nghiệm mượt mà mà hiếm có chiếc android tv box nào trong cùng phân khúc có thể mang lại.




Giá HIMEDIA Q3IV tại SCTVBOX là 1.850.000 đ


+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac.


Android Tv Box HIMEDIA Q1IV:


Đây là dòng sản phẩm bình dân nhất của Himedia, nhắm vào phân khúc giá rẻ, tuy rẻ nhưng Himedia Q1IV là chiếc tv box sở hữu chíp xử lý 4 nhân Quadcore, Ram 1GB, ROM 8GB, USB 3.0, hỗ trợ play BLURAY-ISO, 3D BLURAY-ISO và chơi 4K2K UHD Video Playback, Giải mã phần cứng H.265. Thiết bị giải trí rất tuyệt vời đấy các bạn.




+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac.


Giá HIMEDIA Q1IV tại SCTVBOX là 1.450.000 đ


Android Tv Box MINIX NEO X8-H PLUS:


Minix Neo X8-H Plus Sở hữu chíp xử lý lõi tứ Amlogic S812-H Quad Core Cortex A9r4 Processor, chip đồ họa GPU Quad-Core Mali 450, RAM 2GB DDR3 cùng bộ nhớ trong 16GB cho chất lượng hình ảnh 4K, siêu nét và trải nghiệm chơi game rất mượt.




Giá MINIX NEO X8-H PLUS tại SCTVBOX là 3.050.000 đ


ANDROID TV BOX GR:


Đây được xem như sản phẩm có giá rẻ nhất tại SCTVBOX, nhắm vào thị trường giá rẻ. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng của nó không hề rẻ. Sở hữu chip lõi tứ RAM 1GB trang bị anten ngoài giúp bắt wifi rất mạnh. Đây là một sản phẩm rất đáng dùng dành cho người có thu nhập thấp.




+ Nhu cầu: xem phim online, xem phim offline từ ổ cứng di động, xem tivi, xem youtube, nghe nhac.


Giá ANDROID TV BOX GR tại SCTVBOX là 1.390.000 đ (Tặng chuột không dây + 6 tài khoản vip HD)


Hi vọng sau bài viết nay, SCTVBOX sẽ giúp cho người tiêu dùng bớt hoang moang trong việc chọn cho mình 1 sản phẩm Android Tv Box tốt nhất phù hợp. Chat ngay với chúng tôi ở góc dưới màn hình để được tư vấn cụ thể nhất.


Quý khách lưu ý khi mua hàng tại SCTVBOX: quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 14 tháng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với kinh nghiệm và uy tín hơn 2 năm trong lĩnh vực Android Tv Box, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho quý khách đúng với nhu cầu sử dụng nhất.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét