Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Cách mua ứng dụng Google Play cho Android Tv Box


Việc mua ứng dụng cho Android Tv Box trên Google Play Store là một việc hết sức đơn giản, công việc đầu tiên là bạn phải cần có 1 thẻ tín dụng Visa hay Master card. theo cá nhân mình nên chọn ngân hàng techcombank là ngân hàng hỗ trợ tốt nhất dịch vụ thẻ tín dụng hay thanh toán bên ngoài quốc gia việt nam. Bạn có thể ra ngoài Ngân hàng và yêu cầu mở 1 thể tín dụng là có thể thoải mái mua sắm ứng dụng trên Play Store rồi.



CH Play là một kho ứng dụng khổng lồ của hệ điều hành android, tại đây bạn có thể tải về các ứng dụng có miễn phí và có phí. Bạn đang cần một ứng dụng mất phí mà không biết làm cách nào để mua đươc chúng trên Google Play Store thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau của itvhd.net. Thử nghiệm thành công trên Android TV Box.


Nếu bạn đã có trong tay một chiếc thẻ tín dụng rồi việc tiếp theo là thêm nó vào trong tài khoản Google của bạn để có thể mua ứng dụng trên kho google Store, đầu tiên là bạn hãy tìm và lựa chọn cho mình một ứng dụng mà bạn cần mua trên cửa hàng cua Google store. Sau đo bạn tích vào biểu tượng số tiền trong ứng dụng đó

Ngay sau đó cửa sổ sẽ hiển thị ra tùy chọn Continue để bạn tiếp tục mua ứng dụng. Click Continue >Add credit or debit card. Tại đây bạn nhập mã số thẻ Visa Card của bạn , sau đó nhấn Save để kết thúc quá trình mua ứng dụng.



Vậy là từ bây giờ bạn đã có thể tự mua các ứng dụng mà mình thích như: các bản nhạc hay sách một cách dễ dàng từ Google Play Store. Mỗi khi bạn mua xong, bạn sẽ nhận được 1 email thông báo và hóa đơn thanh toán từ Google để hiển thị chi tiết giao dịch mua bán mà bạn đã thực hiện. Chúc các bạn mua được những ứng dụng ưng ý nhất cho chiếc andoid tv box của mình
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét