Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Android tv box Zidoo X1 biến Tivi thành Tv thông minh giá rẻ

Android tv box Zidoo X1 được trang bị chip vi xử lý lõi tứ mới Allwinner H3, chip xử lý đồ họa lõi tứ Mali-400MP2, 1GB RAM DDR3, bộ nhớ trong 8GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Đây là cấu hình tiêu biểu của các dòng Android TV Box ở phân khúc bình dân, tuy nhiên tất cả mọi thứ đã được tối ưu trên Zidoo X1.


TV Box Android Zidoo X1 Allwinner H3 Quad Core
Android TV Box Zidoo X1 biến Tivi thường thành Smart TV thông minh.


Thông số kỹ thuật Smart TV Box Zidoo X1:

- CPU: Allwinner H3 Quad Core
- GPU: Quad Core Mali-400MP2
- RAM: 1GB DDR3
- Bộ nhớ trong: 8GB
- Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat
- Cổng AV: Có

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Zidoo X1 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. X1 nổi bật với thiết kế hình mái vòm có màu bạc, không đi theo khuôn mẫu màu đen hộp hình vuông hay hình chữ nhật như thường thấy của các dòng TV Box khác trên thị trường.


Zidoo X1 thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Các cổng kết nối ngoại vi được thiết kế khá hài hòa, Zidoo X1 có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết: 1 cổng HDMI, 1 cổng AV, 2 cổng USB, 1 cổng LAN RJ45, 1 nguồn.

Cổng kết nối AV cho phép Zidoo X1 có thể kết nối với những chiếc tivi CRT hoặc tivi LCD đời cũ không có cổng HDMI, điều mà nhiều Android TV Box khác trên thị trường không làm được.


Mặt sau của Zidoo X1

Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control

Zidoo X1 được trang bị thế hệ điều khiển từ xa mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất. Điều khiển của Zidoo X1 cho phép chúng ta học một vài chức năng của bộ điều khiển TV như AV/TV (chọn đường tín hiệu vào cho TV), Tắt/mở TV, tăng giảm âm lượng TV.

Mặt dưới của điều khiển Zidoo X1 là hướng dẫn ngắn về cách sử dụng điều khiển này để học một số chức năng của điều khiển TV. Các bước thực hiện như sau:

- Để 2 cái điều khiển quay con mắt phát tín hiệu vào nhau
- Nhấn và giữ nút Set trên điều khiển Zidoo X1 khoảng 3 giây đến khi đèn sáng
- Nhấn nút AV/TV trên điều khiển Zidoo, sau đó nhấn nút AV/TV (hoặc Input) trên điều khiển TV, cứ thế lặp lại cho đến khi nào học hết thì thôi
- Nhấn nút Set trên điều khiển Zidoo để tắt chức năng học.

Giao diện thu hút

Zidoo X1 tương thích với các ứng dụng phổ biến hiện nay, giao diện được thiết kế đẹp và thông minh.


Giao diện chính của Zidoo X1


Giao diện bên trong của Zidoo X1

Zidoo RC App - điều khiển TV Box bằng smartphone Android

Một điểm thú vị nữa là Zidoo X1 còn hỗ trợ ứng dụng điều khiển TV Box bằng smartphone hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, rất tiện dụng với nhiều tính năng hay.


Zidoo RC App trên Zidoo X1

KODI: Trung tâm giải trí đa phương tiện

KODI (trước đây là XBMC): trình giải trí đa phương tiện mạnh mẽ dành cho nhiều nền tảng như Windows, Linux, Mac OS X, Android, và iOS. Với KODI (XBMC) bạn có thể xem phim, xem truyền hình, nghe nhạc online miễn phí hoặc bạn cũng có thể xem những file video, nhạc, hình ảnh từ ổ cứng gắn ngoài (hỗ trợ hầu hết các định dạng video, audio, hình ảnh).
Android Box Zidoo X1 được trang bị chip Allwinner H3 có khả năng chơi tốt KODI. Khi quý khách mua TV Box Zidoo X1 tại hệ thống Hieuhien.vn sẽ được cài đặt sẵn bản KODI của Hieuhien.vn, bản KODI này được tích hợp sẵn đầy đủ các add-on mới nhất năm 2015.
Với các bản KODI , bạn chỉ cần mở lên và thưởng thức kho phim HD, kho nhạc Lossless, kho truyền hình trực tuyến miễn phí trên KODI.

Google Play Store (CH Play)


Với kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play của Google bạn có thể tải bất kì ứng dụng bạn yêu thích cho chiếc Android TV Box của mình.

Easy Cast


Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với Easy Cast được tích hợp: AirPlay, Miracast, DLNA.

Cập nhật Firmware tự động qua OTA

Zidoo X1 được hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, mỗi khi có phiên bản Firmware mới, nhà sản xuất sẽ tự động cập nhật cho bạn qua mạng, bạn sẽ không cần làm gì hết, tất cả đều được cập nhật tự động.


Firmware Zidoo X1 được tự động cập nhật qua OTA
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét