Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Android Tv Box Mygica ATV 1220 xem truyền hình qua DVB T2

Chúng ta đều biết android box với quá nhiều tiện ích giải trí xem phim online, xem HD offline, lướt web, nghe nhạc, chơi game... nhưng chắc chắn việc mua Android tv box để xem được nhiều kênh truyền hình TV trong và ngoài nước là một nhu cầu thiết yếu của người dùng Android box.
Tuy nhiên, với các Android tv box bình thường, để xem các kênh truyền hình tivi để được ổn định, sắc nét, mượt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của Android box như cấu hình thiết bị, độ tản nhiệt, tốc độ Internet và phần mềm xem tivi online.
Thực sự, SCTVBOX đã giúp các bạn giải quyết vấn đề đó với model TV BOX ITV2600 tích hợp luôn bộ thu giải mã truyền hình vệ tinh và truyền hình mặt đất giúp người sử dụng đảm bảo xem được các kênh truyền hình được ổn định với độ nét cao, kết nối đơn giản mà không phụ thuộc vào Internet, đặc biệt miễn phí 100%.
Tuy nhiên, ITV2600 là thế hệ đầu tiên khai thác tính năng này nên còn nhiều hạn chế như tốc độ, wifi còn yếu do còn thiếu anten wifi ngoài, tính năng DVB T2 chưa thực ổn định. Hiểu được khách hàng muốn gì, SCTVBOX đã yêu cầu nhà sản xuất thay đổi thiết kế, liên tục thúc ép nhà sản xuất cải thiện cả phần cứng và phần mềm... để có thể mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt hơn. Và hôm nay, SCTVBOX xin giới thiệu với các bạn phiên bản nâng cấp - thế hệ mới.



Những điểm chính được cải thiện so với phiên bản Android Tv Box ITV2600:
- Thiết kế mới đẹp hơn, bóng bẩy hơn, phần cứng và mềm được trau chuốt hơn rất nhiều.
- Tốc độ: vì là phiên bản ra đời sau, nên firmware của ATV1220 T2 được hoàn thiện đáng kể, nhanh hơn và mượt hơn nhiều
- WIFI: thay vì sử dụng anten trong, làm cho khả năng thu wifi quá kém của phiên bản cũ, ATV1220 T2 hỗ trợ anten ngoài, bắt tốt hơn rất nhiều.
- Tính năng DVB-T2: hoạt động tốt hơn, bắt được nhiều kênh hơn.
- ATV1220 T2 - phiên bản mới hỗ trợ anten ngoài giúp bắt sóng wifi tốt hơn, cùng chung thiết kế kế với ATV1800 trông đẹp và sang trọng hơn khá nhiều.
- ATV1220 bổ sung thêm nút nguồn (phiên bản ITV2600 không có), một điểm cộng nữa.
Hỗ trợ 4 cổng USB, một khe cắm thẻ nhớ SD, cổng AV, Cổng LAN, cổng HDMI, nút power, đèn LED hiển thị trạng thái, tín hiệu IR, mạng.
- ATV1220 T2 đi kèm trong box có sẵn một anten râu để kết nối và bắt sóng trực tiếp, thuận tiện hơn, khách hàng không cần mua thêm anten. Tuy nhiên, anten râu đi kèm chỉ phù hợp bắt sóng ở khu vực thành thị sóng tốt, số lượng kênh bắt cũng hạn chế, để bắt sóng tốt nhất nhiều kênh nhất thì bắt buộc phải sử dụng anten giàn ngoài trời.
Phụ kiện khác: điều khiển từ xa thì vẫn giữ theo thiết kế cũ giống ITV2600, dễ sử dụng, tín hiệu điều khiển rất tốt, hơn hẳn các remote đi kèm so với các box khác.



Danh sách các kênh bạn có thể xem trên Mygica atv 1220 khi sử dụng dvt hiện tại đang có các kênh của vtv, 24 kênh của vtc và 9 kênh của truyền hình an viên. Chúng tôi đã test được danh sách các kênh sau:

1.VTC1: Kênh truyền hình tổng hợp.
2. VTC2: Kênh CNTT Và truyền thông.
3. VTC3: Kênh Thể Thao.
4. VTC4/Yeah1 family : Kênh dành cho giới trẻ.
5. VTC5: Kênh Phim truyện Việt Nam.
6. VTC6: Kênh chương trình.
7. VTC7/Today TV.
8. VTC8: Kênh chương trình.
9. VTC9/Let’sviet.
10. VTC1O: Netviet kênh chuyên biệt về văn hóa việt.
11. VTC11: Kênh Thiếu Nhi và gia đình.
12. VTC12: Kênh phim truyện tổng hợp.
13. VTC13/iTV: Kênh truyền hình Giải Trí Tương Tác.
14. VTC14: Kênh truyền hình về môi trường.
15. VTC16: Kênh truyền hình nông nghiệp và nông thôn.
16.QPVN: Truyền hình quốc phòng.
17. VNK Shopping.
18. NTV: Truyền hình nam định.
19. HTV7: Kênh tổng hợp của đài truyền hình TP.HCM.
20. THVL: Truyền hình Vĩnh Long.
21. H1 : Truyền hình hà nội 1.
22. QTV1: Truyền hình quảng ninh.
23.VTV1: Kênh thông tin tổng hợp.
24.VTV2: kênh Khoa học và giao giục
25.VTV3: kênh thể thao giải trí tổng hợp.
26. VTV4: Chương trình đặc biệt dành cho Việt Kiều.
27. VTV6:kênh Truyền hình dành cho giới trẻ.
28.VTV1HD.
29. VTV3HD.
30. VTV6HD.
31. HY: Truyền hình hung yên.
32.ANTV : Truyền Hình An Viên.
33. TTXVN: Kênh Thông Tấn Xã.
34. Vietteen.
35. THP : Truyền Hình Hải Phòng.
35. VOV1. Kênh Radio FM.
36. VOV3 .kênh radio FM.

Android TV Box 1220 có 1 chiếc angten đi kèm trong phụ kiện tuy nhiên do angten nhỏ và dây kết nối ngắn nên với những khu vực sóng yếu hoặc khuất do nhiều nhà cao tầng thì việc bắt sóng sẽ rất kém vì vậy bạn nên mang chiếc angten ra lan can nhà mình nơi có thể nhận sóng tốt nhất.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét