Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Hướng dẫn chơi game PSP trên Android TV Box


Phần lớn các game trên Android hiện nay đều được viết cho điện thoại, máy tính bảng hỗ trợ màn hình cảm ứng, để chơi các game qua tay cầm trên thiết bị Android TV Box là không hề dễ dàng, người dùng cần phải sử dụng một số phần mềm của bên thứ ba để map phím cho tay cầm.



Hệ máy PSP (Playstation Portable ) là hệ máy của hãng thiết bị game lừng danh Playstation, ra đời từ hơn 10 năm trước nhưng những game trên hệ máy PSP vẫn được người chơi ưa thích cho đến nay. PPSSPP là phần mềm ứng dụng giúp giả lập dòng máy PSP trên thiết bị Android đặc biệt là các thiết bị Android TV Box khi chơi ngay trên màn hình Tivi lớn.
Các Game nổi tiếng hệ PSP như: Crisis Core: Final Fantasy VII, Dissidia 012: Final Fantasy Duodecim, The 3rd Birthday,…Patapon, Little Big Planet, GoW Chain of Olympus và Ghost of Sparta,…Assassin Creed, Prince of Persia của Ubisoft; FIFA, Need for Speed của EA; GTA của Rockstar;….



PPSSPP là phần mềm giả lập lần đầu tiên xuất hiện chỉ mới hơn một năm về trước nhưng đã phát huy được nhiều điểm vượt trội so với các phần mềm cùng tính năng khác vào thời điểm hiện tại. Một trong số đó là hỗ trợ đa nền tảng và được lập trình với ngôn ngữ C++ nên hoạt động mượt mà hơn rất nhiều so với một phần mềm giả lập khác cũng vô cùng phổ biến lúc đó là JPCSP được lập trình với ngôn ngữ Java.

Khi cài đặt PPSSPP bạn có thể down load các game của hệ máy PSP sau đó copy vào bộ nhớ trong của thiết bị Android Box và mở game trên bằng thao tác vô cùng đơn giản.

Ứng dụng PPSSPP sẽ có thêm các phím hiển thị để hỗ trợ chơi trên màn hình cảm ứng nên sẽ chiếm một ít màn hình khiến người dùng hơi khó chịu

Để có thể sử dụng với tay Game bạn có thể sử dụng thêm một ứng dụng nữa là TinCore để map phím sử dụng hoàn hảo trên Android


Video chơi SPS trên Android tv box




Linkdown PPSSPP: http://www.ppsspp.org/downloads.html

Bạn cũng có thể tham gia Forum http://forums.ppsspp.org/ để được hỗ trợ

Tham gia diễn đàn PSP hàng đầu Việt Nam http://pspvn.info/diendan/ download các Game hệ máy PSP

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt theo hướng dẫn trên các thiết bị Android TV Box như: Minix Neo X8, Minix Neo X8-H plus
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét