Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Nhà phân phối Android Tv Box Probox2 Ex Lõi tứ Ram 2GB DDR3


SCTVBOX xin giới thiệu đến các tín đồ yêu thích các sản phẩm Android Tv Box 1 thương hiệu đến từ trời Âu. Đó là Android Tv Box PROBOX2 EX với vi xử lý lõi tứ Ram 2GB DDR3, bộ nhớ trong: 16GB eMMC, đây thực sự là một thách thức lớn cho các đối thủ như MINIX NEO X8-H PLUS hay HIMEDIA Q10IV.
Sau đây là bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm Android Tv Box PROBOX2 EX:
Chắc hẳn mọi người sẽ khá lạ lẫm với thương hiệu Probox, điều này là bởi vì từ trước tới nay Probox chỉ được bán ở các nước châu Âu, châu Mỹ...chưa có nhà phân phối nào ở Việt Nam. Probox có xuất xứ Hồng Kông, được thị trường đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, nhận thấy rõ điều này, SCTVBOX đã quyết định trở thành nhà phân phối chính thức của Probox tại thị trường Việt Nam.



Sản phẩm nổi bật nhất của Probox hiện nay là Probox2. Đây là dòng Android Box thuộc loại cấu hình khủng nhất hiện nay, dùng chip CPU lõi tứ AMLogic S802-H (chip H có hỗ trợ giải mã âm thanh DTS và Dobly qua phần cứng, chip thường thì phải giải mã bằng phần mềm), chip đồ họa GPU lõi tám Mali-450MP cho chất lượng hình ảnh cực đẹp, hỗ trợ tới 4K Ultra HD, bộ RAM xử lý mạnh mẽ 2Gb, bộ nhớ trong ROM 16Gb thoải mái để bạn cài đặt ứng dụng và game...Tương đương với Minix Neo X8-H Plus nhưng có nhiều điểm cải tiến hơn so với dòng Minix này. Probox2 xứng đáng là một dòng sản phẩm nằm trong hàng cao cấp của Android TV Box.

Thiết kế đẹp, sang trọng, đầy đủ các cổng kết nối. Đặc biệt, khác với Minix Neo X8-H, bên cạnh kết nối HDMI, Probox2 còn hỗ trợ thêm cổng kết nối AV dành cho các TV đời cũ, nhược điểm trên các dòng Minix đã được khôi phục trên Probox2. Với cổng âm thanh Optical audio, bạn có thể dễ dàng kết nối với dàn âm thanh 5.1, 7.1 của gia đình mình để tạo nên một hệ thống âm thanh sống động tại nhà. Một điểm mạnh của Probox2 nữa đó là thiết kế ăng-ten ngoài cùng Wifi Dual-band (2 băng tần 2.4Ghz và 5.0Ghz) giúp cải thiện tốc độ thu sóng Wifi, đặc biệt nếu Access Point Wifi nhà bạn có hỗ trợ Dual-band luôn thì chất lượng thu Wifi sẽ rất mạnh trên băng tần 5.0Ghz. Ngoài ra, nếu Wifi để quá xa, bạn có thể cắm cáp mạng trực tiếp vào Probox2 để chất lượng truy cập Internet ổn định hơn.
Một cải tiến nữa của Probox2 là thiết kế tản nhiệt rất tốt, tốt hơn nhiều so với các dòng Android TV Box khác, với đế tản nhiệt 4 bên, đáy được làm nhô lên để nhiệt được tỏa ra bên ngoài dễ dàng hơn. Đây là một cải tiến đáng lưu ý vì sản phẩm Android tv Box thường được sử dụng với thời gian dài, nên phần tản nhiệt rất quan trọng, đảm bảo độ bền của máy sau thời gian sử dụng lâu dài.
Nút nguồn được thiết kế ở mặt trên của máy, giúp người dùng có thể tắt mở dễ dàng hơn, đèn led báo tín hiệu sáng giúp phân biệt được trạng thái của máy đang hoạt động hay đã tắt, không giống như Minix đèn tín hiệu mờ và khó nhận biết được là máy đang ở tình trạng nào.
Một thứ đặc biệt nữa chỉ có ở Probox2 đó là chiếc Remote+ của Probox, đây là chiếc Remote được bán rời với giá 690.000đ hoặc bạn có thể mua với giá rẻ hơn 50% khi mua gói Combo Probox2 và Remote+. Với chiếc Remote+ này, bạn có thể chơi game và điều khiển bằng các phím có sẵn mà không cần dùng tới Gamepad, đồng thời nó cũng có chức năng giống như 1 chiếc Air Mouse (chuột bay) giúp bạn dễ dàng điều khiển con trỏ chuột trên không một cách dễ dàng, nhạy hơn rất nhiều so với chuột bay M1 của Minix. Tính năng đặc biệt nữa của chiếc Remote+ này đó là nó được tích hợp sẵn Micro giúp bạn có thể gọi Skype, Tango, Zalo, Viber, Google Talk...một cách dễ dàng, Micro của Remote+ truyền âm thanh tốt hơn rất nhiều trên so với Micro trên chiếc Minix Neo A2,



Với nhiều tính năng tiên tiến được trang bị trên Probox2, được cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác, biết lắng nghe nhiều hơn nhu cầu của người dùng thì Probox2 xứng đáng là sản phẩm Android TV Box cao cấp nên được trang bị bên cạnh chiếc TV nhà bạn, tất cả tính năng trong một sản phẩm giải trí tuyệt vời!
Sản phẩm PROBOX2 EX hiện đang có bán tại http://www.itvhd.net/ và được bảo hành chính hãng uy tín với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét