Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Cách tắt thông báo trên Android Tv Box


Trong quá trình sử dụng Android Tv Box có nhiều ứng ứng dụng kích hoạt thông báo đồng thời khi cài đặt, việc hiển thị thông báo giúp người dùng cập nhật thông tin mới nhất về ứng dụng đó. Tuy nhiên nhiều khi chính những thông báo lại khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
Điểm mạnh của hệ điều hành Android khi các ứng dụng được thông báo liên tục, người dùng nếu kết nối với mạng Internet sẽ không mất bất kỳ tin nhắn thông báo quan trọng nào từ việc có một email mới, một thông báo từ các ứng dụng mạng xã hội. Tất cả đều được thông báo hiển thị thông tin cần thiết cho người dùng, nhưng đâu phải những thông báo nào cũng khiến người dùng quan tâm đôi khi còn khiến khó chịu và làm giảm hiệu năng của hệ thống.



Tắt các thông báo trên Android Tv Box có thể làm hệ thống bạn chạy nhanh hơn vì không phải đảm nhận thêm chức năng đó. Để tắt nhanh ứng dụng đó cần phải thực hiện một số thao tác sau.

-Bạn cần tìm đến icon Cài đặt trên màn hình hiển thị
-Bước tiếp theo là phần quản lý ứng dụng
-Chọn ứng dụng cần xóa thông báo
-Hàng loạt thông tin về ứng dụng đó bao gồm cả hiển thị thông báo
-Bỏ tích tại hiện thị thông báo
Bây giờ thì sẽ không bị làm phiền bởi phần mềm này nữa

Cũng đừng lo phần mềm sẽ không cập nhật dữ liệu mới, chỉ là không hiển thị thông báo nữa thôi.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét