Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Công nghệ Android TV Box và tương lai phát triển truyền hình


Mấy năm gần đây truyền hình ở Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ, năm 2013 đã đánh dấu con số thể hiện tốc độ người dùng sử dụng các dịch vụ truyền hình. Ngoài các công nghệ truyền hình Analog như truyền hình cáp, truyền hình Anten xương cá, dịch vụ truyền hình số có lượng thuê bao đáng kể. Truyền hình http://www.itvhd.net/ được biết đến là dịch vụ truyền hình sẽ phát triển cực mạnh trong tương lai gần và tiến tới là loại hình dịch vụ truyền hình chủ yếu nhờ vào sự phát triển của internet.
Hiện nay truyền hình http://www.itvhd.net/ được cung cấp bởi nhiều nhà mạng với các gói kênh phong phú hấp dẫn, các kênh liên tục được cập nhật cả về nội dung nâng cao chât lượng hình ảnh. Khi mà đường truyền internet được nâng cấp băng thông việc truyền phát một kênh truyền hình cũng là một điều khá đơn giản.

Ngay lúc này nếu người dùng đang sử dụng Android TV Box có thể hoàn toàn thay thế setup box cho các nhà mạng hoặc tăng thêm một thuê bao trong nhà nếu cần.

Android TV Box hỗ trợ streaming với chất lượng tuyệt vời, nếu có một nhà cung cấp thực sự thì có thể biến ngay Android TV Box thành tín hiệu truyền hình với chất lượng đến HD thậm trí là 3D. Có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên Android TV Box với chất lượng khá ổn, kể đến FPT và MYTV…


Khi mà gần như mọi thứ đều được chia sẻ qua internet ngay cả truyền hình thì sở hữu thiết bị Android TV Box lúc này là đi trước tương lai một bước. Hãy sở hữu ngay thiết bị đơn giản với giá phải chăng Minix NEO X5.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét