Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Ứng dụng những phần mềm office tốt nhất dành cho android tv box.


Sctvbox xin giới thiệu những ứng dụng văn phòng miễn phí tốt nhất dành cho Android tv box.Hiện nay nhu cầu sử dụng các ứng dụng văn phòng trên android tv box đang ngày một gia tăng vì vậy mà hiện có rất nhiều ứng dụng có sẵn cho Android để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể biến màn hình tivi của nhà bạn thành màn hình máy tính sử dụng các ứng dụng văng phòng.

1. Quickoffice

Ứng dụng văn phòng Quickoffice là một trong số các ứng dụng văn phòng dành cho hệ điều hành android nổi tiếng nhất hiện nay đặc biệt dùng trên android tv box. Quickoffice cho phép xem, chỉnh sửa và soạn thảo văn bản, bảng tính, slide trình chiếu trên thiết bị di động, vừa được Google cung cấp miễn phí trên Play Store (dành cho Android) với điều kiện người dùng phải có một tài khoản của Google.


Ngoài ra, Quickoffice hỗ trợ hầu hết các định dạng tập tin văn phòng được tạo ra bởi Microsoft Office, cũng như các ứng dụng khác. Ngoài ra, Quickoffice có thể đọc và lưu trữ trực tiếp dữ liệu trên Google Drive, mang lại một tiện lợi lớn cho người dùng trong xu hướng di động hóa hiện nay. So với phiên bản trước, Quickoffice lần này đã được bổ sung thêm một số tính năng mới, như tạo ra tập tinnén *.zip và xem biểu đồ có trong bảng tính Excel, slide PowerPoint.

2. Google Drive

Google Drive là ứng dụng văn phòng gọn gàng và đơn giản hơn Quickoffice. Thực sự Google Drive là một phần mềm lý tưởng dành cho android tv box, đặc biệt những model có cấu hình và bộ nhớ trong thấp. 




Bạn có thể tạo và chỉnh sửa văn bản bằng việc sử dụng ứng dụng Google Drive và nó vẫn hỗ trợ tất cả những tính năng của Drive như chỉnh sửa văn bản cùng một lúc. Lựa chọn này tốt hơn cho người đang sử dụng Google Drive trước tiên như một dịch vụ lưu trữ đám mây và tạo văn bản thứ hai.

3. Kingsoft Office

Kingsoft Office là phần mềm office giống với Office của window nhất, nó tích hợp hầu hết các chức năng của một phần mềm office cần thiết.


Kingsoft Office cho phép mở tài liệu đính kèm email thuộc hầu hết mọi định dạng, tìm tập tin ở mọi vị trí trong máy tính và xử lí được rất nhiều định dạng khác nhau. Kingsoft Office có một thanh công cụ (toolbar) lớn, đầy đủ với giao diện khá quen thuộc. Chế độ đọc đặc biệt cho phép mở văn bản ra toàn màn hình. Người dùng Android box có thể đánh dấu những văn bản mà họ quan tâm và yêu thích để dễ truy cập. Kingsoft Office xử lí tốt cả các tập tin Powerpoint kích thước lớn hoặc những file chứa nhiều ảnh.
Còn rất nhiều phần mềm office hay trên CH play bạn có thể tự tải ứng dụng về dùng thử nếu thấy bản nào phù hợp nhất.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét