Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu Tivi Box - Android Tv box - Smart Tv là gì?


Trong khoảng 10 năm trở lại đây lĩnh vực công nghệ thông tin và các thiết bị giải trí nghe nhìn đã phát triển vượt bậc. Từ những chiếc điện thoại chỉ biết nghe và gọi thì bây giờ là những chiếc smartphone cực kỳ thông minh không thể thiếu được trong công việc và cuộc sống, từ những chiếc tivi CRT độ phân giải chỉ 480i đến bây giờ là những chiêc tivi LCD có độ phân giải 4K.

Các hệ điều hành của các hãng phần mềm nối tiếng cũng liên tục cập nhập và nâng cấp để có thể theo kịp được tốc độ phát triển của phần cứng. Trong quá trình phát triển đó hãng tìm kiếm lừng danh google đã cho ra đời hàng loạt phần mềm, ứng dụng và đặc biệt là hệ điều hành android. Việc hệ điều hành android ra đời được coi là một trong những phát minh những lớn nhất trong những năm gần đây, nhờ có hệ điều hành android ra đời mà rất nhiều người nghèo hoặc không đủ tiền mua những sản phẩm đắt tiền từ apple có cơ hội với những sản phẩm thông minh chạy hệ điều hành android.


Một trong những sản phẩm chạy hệ điều hành android giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng biết đến đó là android tv box. Android tv box là sản phẩm ra đời sau những smartphone hay tablet, nhưng cũng đã dần chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng. Vậy android tv box là gì?

Đó là một thiết bị giải trí đa phương tiện vô cùng thông minh chạy trên nền tảng Android do hãng tìm kiếm lừng danh Google xây dựng.Biến tivi thường thành Smart Tivi . Vậy thiết bị thông minh này làm được những gì ? và hiện tại được các hãng sản xuất trang bị với cấu hình ra sao?


Đa số các android tv box hiện nay đều được trang bị cấu hình: dualcore Cortex A9 1.6, Ram 1G, Flash 8g…. hoặc nhiều cấu hình cao hơn nữa và được chạy hệ điều hành android 4.2

Android tv box có thể làm được nhiều việc mà trước kia chỉ có trên PC chạy hệ điều hành android: ứng dụng văn phòng, giải trí online, mạng xã hội, trình chiếu phim ảnh, game….Và còn rất nhiều ứng dụng khác mà chúng ta còn khám phá.

Trên đây chúng tôi chỉ sơ lược về android tv box và một số ứng dụng cơ bản của nó, hiện có rất nhiều ứng dụng và tiện ích từ android box mang lại mà chúng tôi chưa thể mô tả hết, hoặc chưa khám phá hết, vậy còn chần chừ gì nữa các bạn và chúng tôi hãy cùng khám phá sức mạnh của android tv box.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét