Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Chuột không dây Apple sản phẩm công nghệ cao

Sử dụng những loại chuột dây truyền thống thường khiến bạn cảm thấy vướng víu và khó chịu thì chuột không dây Apple siêu bền sẽ giúp bạn giải quyết mối bận tâm đó. Chuột không dây Apple, sản phẩm của công nghệ cao, giúp bạn loại bỏ cảm giác cồng kềnh, rườm rà khi sử dụng máy tính.Thiết kế tinh tế, dáng chuột ôm vừa tay, nhẹ và cực nhạy, chuột không dây Apple giúp bạn nhanh chóng thực hiện các thao tác trên máy tính. Có kiểu dáng đẹp và sang trọng, chuột không dây Apple có thể sẽ là món quà thú vị mà bạn dành tặng cho những người bạn yêu công nghệ của mình.
chuot-khong-day-apple 
Với khả năng kết nối cực nhạy và tầm hoạt động lên đến 10 m, bạn sẽ thỏa thích thực hiện các thao tác trên máy tính và Android Tv Box một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Chuột không dây siêu bền kiểu dáng Apple thời trang
- Màu sắc: trắng, đen
- Kích thước: 11 x 5.7 x 2cm
- Chất liệu: nhựa
- Sử dụng 02 pin AAA (sản phẩm không bao gồm pin).
- Trọng lượng: 324gr
sctv
Khác với những loại chuột máy tính truyền thống, vốn có dây và gây vướng víu cho người sử dụng, chuột không dây Apple là một sản phẩm của công nghệ cao, mang lại sự thuận tiện giúp bạn làm việc hiệu quả và lướt web cực nhanh.
Chuột hoạt động bằng cách thức kết nối Bluetooth với khả năng kết nối rất nhạy và tầm hoạt động lên đến 10m, độ phân giải là 1000dpi. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về các loại cáp hoặc adapter cluttering sẽ là mất mỹ quan và chiếm không gian làm việc của bạn.
 chuot-khong-day-apple
Với công nghệ hiện đại, chuột không dây Apple sử dụng pin tiểu và có khả năng tiết kiệm năng lượng cao. Ngoài ra, chuột còn có chế độ tắt nguồn tự động nếu không được tác động trong một khoảng thời gian nhất định.
- Xem thêm : Sản phẩm chuột không dây Genius 6000Z dùng cho android Tv Box hay laptop tại http://www.itvhd.net/   
Sản phẩm chuột không dây Genius Traveler 6000Z hiện đang có bán tại http://www.itvhd.net/ và được bảo hành trong thời gian 6 tháng 1 đổi 1.

Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét