Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Chuột Game Szsenze cảm biến laser 5600 DPI 3.5G

Chuột không dây szsenze với thiết kế dành riêng cho game thủ LOL, szsenze hứa hẹn sẽ mang tới sư lụa chọn tối ưu nhất cho game thủ. Được  sử dụng cảm biến laser 5600 DPI 3.5G, cùng vòng đời 10 triệu click. Con chuột này thực sự “bá” với thể loại MOBA, hơn hết giá tiền của szsenze khá phải chăng.
 chuot-choi-game-szsenze-khong-day
Để bắt kịp với xu hướng người chơi game ngày một càng tăng lên,chú chuột không dây szsenze đã được ra đời.Chú chuột szsenze sở hữu một thân hình 120mm x 45mm x 65mm (dài x rộng x cao) và chỉ nặng 56g,phù hợp với cả phái đẹp vốn thích sự chuyên nghiệp độc đáo.Thiết kế phù hợp cho cả tay trái và tay phải.Và có một điều nữa đó là nó cũng rất thích hợp cho chiếc Android Tv Box của bạn.
Không chỉ nổi danh về chuyên nghiệp màu sắc,còn là một chuột không dây với tầm sử dụng tới gần 10m với điều kiện không có tường chắn.Được thiết kế tối đa nhắm vào sự linh hoạt cơ động, nhanh, nhậy, đầu nhận (receiver) của chuột thiết kế nhỏ nhắn, hoàn toàn không tạo ra khác biệt gì khi bạn gắn vào laptop hay máy bàn, ngoài ra bạn có thể tháo ra và cất vào bên trong chuột, rất tiện lợi.

sctv
Với thiết kế không dây này, ngoài trừ việc giải quyết được vấn đề vướng víu trong quá trình sử dụng, còn cực kỳ tiện lợi khi bạn không cần phải thu dây lại sau khi sử dụng, mà bạn chỉ cần gạt nút “off” trên chuột để kéo dài thời gian sử dụng của chuột.
 Với độ phân giải 1000dpi, chuột szsenze thỏa mãn ngay cả những game thủ mới chơi.
Với kích thước màn hình trung bình của laptop trên thị trường từ 14” – 17”, szsenze dễ dàng “mò mẫm” tới từng ngóc ngách của màn hình của bạn với chỉ những cái lắc tay nhẹ nhàng, vừa dễ dàng thao tác, lại hỗ trợ rất nhiều cho quá trình làm việc lâu, hay không thuận tiện như không có nhiều mặt phẳng, nghiêng nghiêng.

Sản phẩm chuột chơi game không dây Szsenze hiện đang có bán tại http://www.itvhd.net/ và được bảo hành trong thời gian 6 tháng 1 đổi 1.   

- Xem thêm : Sản phẩm chuột không dây Apple dùng cho android Tv Box hay laptop tại http://www.itvhd.net/    
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét