Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Smart tv box Enybox M8S S812 Ram2GB giá rẻ

Đầu Tv Box Android Enybox M8S S812 Ram2G là sản phẩm Android box tivi mới nhất trong năm 2015.  Android tv box Enybox M8S S812 có bộ xử lý lên tới 8Gb với cấu hình cao, hỗ trợ cho bạn rất nhiều ứng dụng, cho bạn thỏa thích lướt web đọc báo,chơi game hay xem phim HD, nghe nhạc online….với chất lượng hình ảnh siêu đẹp,hỗ trợ hình ảnh 4K.Dòng chip Amlogic S812 danh tiếng xuất hiện trong các siêu phẩm như Minix Neo X8-H PLUS hay Mygica 1900AC thì nay dòng chip đó đã xuất hiện trong chiếc Android Tv Box M8S. 
android-tv-box-m8s-S812 
Khi nhắc đến M8S S812 thì có lẽ khách hàng sẽ nhận thấy đây là một dòng Android Tv Box mạnh mẽ về cấu hình tạo hiệu năng xuất sắc nhưng giá thành lại rất dễ chịu trong phân khúc Android Tv Box sở hữu RAM 2GB.
Sau đây là cấu hình chi tiết của Android Tv Box M8S:
Chip lõi tứ Amlogic S812
GPU: 8 lõi – Mali 450
Ram: DDram3 – 2Gb
Hệ điều hành: Android 4.4.2
Review đánh giá chi tiết Android Tv Box M8S:
android-tv-box-enybox-m8s-S812 
Với cấu hình thuộc vào hàng mạnh nhất hiện nay trong làng Android TV Box hiện nay “Quad core CPU, Octa core GPU, 2Gb Ram”, được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4 mới nhất, cùng với 1 mức giá vô cùng hấp dẫn, Android Box M8S đang là 1 trong những lựa chọn hàng đầu để biến 1 chiếc TV thông thường thành 1 chiếc siêu Smart TV mạnh mẽ, tinh tế.
Tính năng Android TV Box M8S
Với chiếc Android TV Box M8S này bạn có thể thay thế rất nhiều các thiết bị giải trí trong nhà của mình, từ những thiết bị cũ kĩ trước đây như đầu DVD, đầu kĩ thuật số cho đến những thiết bị cao cấp như laptop, HD player.
tv-box-enybox-m8s-S812  
- Xem TV online với nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bao gồm cả các kênh HD.
- Xem phim chuẩn HD online với hàng ngàn bộ phim liên tục cập nhật.
- Xem phim offline qua ổ cứng ngoài với tất cả các định dạng như mp4, mkv, m2ts…
- Chơi hàng ngàn game trong kho ứng dụng khổng lồ.
- Tăng khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ bằng những ứng dụng vừa chơi vừa học vô cùng bổ ích.
- Vi vu đọc báo lướt web như 1 chiếc máy tính thực thụ
- Chat skype, yahoo, tham gia các trang mạng xã hội facebook, twitter…
Kết nối, chia sẻ dữ liệu trên Android TV Box M8S
Sự thông minh, tính tiện lợi của M8S còn được thể hiện qua khả năng đa kết nối với các thiết bị thông minh khác như smartphone, máy tính bảng, laptop. Với những kết nối không dây như wifi, bluetooth, DLNA, Airplay, Miracast bạn có thể cùng người thân, bạn bè chia sẻ những bức ảnh đẹp, những clip hay mà bạn có được bên trong chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình ngay trên màn hình TV thông qua chiếc box M8S này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

sctv
Còn vô vàn những tính năng hấp dẫn nữa mà Tv Box M8S đang chờ bạn khám phá. Chiếc box này chính 1 thiết bị nhỏ gọn nhưng mang trong mình sức mạnh của những công nghệ hàng đầu hiện nay. Để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và làm việc tại gia thì M8S chắc chắn là 1 thiết bị đáng có trong ngôi nhà của bạn. Hãy chứng tỏ bạn là 1 người tiêu dùng thông thái khi chọn lựa cho mình 1 sản phầm thật sự thông minh như Android Box M8S.
android-tv-box-m8s-S812 
Cấu tạo mặt sau của hộp box tivi M8S S812 có đủ cổng kết nối, có cổng kết nối HDMI và cả cổng kết nối AV dành cho các ti vi đời cũ. Trên thị trường nhiều hãng sản xuất đầu tv box android đã lược bỏ đi cổng AV để thay vào những kết nối hiện đại hơn nhưng MS8 vẫn giữ nguyên nhằm hỗ trợ cho khách hàng chỉ có ti vi đời cũ, để nhà nhà người người ai cũng có thể sử dụng mà không phải đắn đo về chi phí hay phải tốn kém đổi ti vi khác.
Định dạng Video Enybox M8S S812 Ram2G
Chơi Video 1080P chuẩn H265 bằng trình mặc định .
Chơi Video 4K chuẩn H265 bằng trình mặc định .
Chơi Video 720P bằng XBMC.
Chơi Video 1080P bằng XBMC.
Chơi Video 3D 1080P bằng XBMC.
Chơi Video DVD ISO Full Menu bằng XBMC.
Chơi Video Bluray Remux bằng XBMC.
Chơi Video ISO Bluray bằng XBMC.
Chơi Video 3D ISO Bluray bằng XBMC.
Chơi Video 4K bằng XBMC.
 enybox-m8s-S812
Sản phẩm Android Tv Box EnyBox M8S S812 được SCTVBOX bảo hành 14 tháng 1 đổi 1.Ngoài ra khi mua EnyBox M8S S812 tại SCTVBOX các bạn còn được hỗ trợ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sau:
- Tặng 6 tài khoản xem phim VIP HD.
- Tặng chuột không dây.
- Hỗ trợ root máy cài đặt game cho gamepad.
- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hát karaoke online.
- Hỗ trợ cài đặt KODI XBMC full Addon.
- Hỗ trợ cài đặt các kênh xem truyền hình trong nước và quốc tế.
- Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu khác.    
- Xem Thêm : sản phẩm Android Tv box Rnybox MXQ M12 giá rẻ tại http://www.itvhd.net/   
Quý khách có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn vui lòng gọi điện đến hotline 0901 44 30 55  hoặc chat trực tiếp với nhân viên chúng tôi ở góc dưới bên phải màn hình các bạn!
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét