Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Android Tivi smart box Tronsmart CS968 - SCTVBOX

http://www.itvhd.net/ Xin giới thiệu sản phẩm Android box Tronsmart CS968 - Chiếc Android box được khá nhiều người sử dụng và thường xuyên trao đổi trên các diễn đàn công nghệ quốc tế.Từ khi Android ra đời đã làm thay đổi nhiều thói quen thư giãn, giải trí, học tập và liên lạc của chúng ta. Tuy nhiên, các Android Tv Box trên thị trường chỉ tập trung phục vụ nhu cầu giải trí, nhu cầu xem tivi trực tuyến, xem phim online, hát karaoke, lướt web, đọc báo, facebook... Trong khi đó, Android còn rất mạnh với các ứng dụng chia sẻ, thông tin liên lạc, giao tiếp như Skype, Yahoo, Viber, Zalo... Với nhu cầu video call, liên lạc video trực tuyến qua Skype với màn hình Tivi lớn rất thiết thực cho những gia đình hay bạn bè có người thân ở xa, mong muốn được liên lạc qua video trực tuyến. 
Để có thể sử dụng Android tv box để liên lạc Video call thì Android TV BOX cần gắn thêm Camera tích hợp micro qua cổng USB, hiện nay trên thị trường chỉ có dòng Webcam Logitech C series có thể làm được điều đó, tuy nhiên giá webcam Logitech còn khá cao giao động từ 400-1tr/ chiếc. Do vậy để gắn được Camera vào Tv Box và sử dụng ổn định, tiện lợi không hề đơn giản.
 android-tv-box-tronsmart-cs968
Để giải quyết khó khăn đó, http://www.itvhd.net/ tiếp tục phân phối Android box Tronsmart CS968, tích hợp camera 2.0Mpx với cấu hình khủng Chip lõi tứ, ram 2G, bộ nhớ trong 8G hoàn toàn tương thích với camera mặc định giúp việc Video call trên Android trơn tru, ổn định.
Đây là một trong những chiếc Android TV Box đầu tiên được trang bị chip vi xử lý lõi tứ RK3188 Quad-core ARM Cortex-A9 1.8GHz, chip đồ họa Quad-core Mali-400 GPU 500Mhz, 2Gb RAM DDR3, 8Gb ROM, Camera 2 Mega Pixels, hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, công nghệ kết nối không dây Micarast...đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí của người sử dụng, xứng đáng với tên gọi "Mini PC" của mình.
tv-box-tronsmart-cs968 
Cấu tạo chi tiết mặt sau và bên trái của Tronsmart CS968
tv-box-tronsmart-cs968 
Cấu tạo chi tiết của mặt trước và bên phải của Tronsmart CS968
 tv-box-tronsmart-cs968
 Mặt dưới của Tronsmart CS968
- Android box Tronsmart CS968 sử dụng cho mọi loại tivi. Với mặt phía sau có cổng HDMI kết nối với các loại tivi màn hình LED và màn hình LCD, cổng AV ( 3 jack hoa sen) để kết nối với màn hình CRT tivi nhà bạn là loại tivi nào bạn cũng có thể biến nó thành 1 chiếc Smart TV.
Được trang bị Ăng-ten ngoài giúp cho CS968 tăng khả năng bắt sóng Wifi, tốt hơn nhiều so với các dòng TV Box có Ăng-ten trong. Bên cạnh đó CS968 còn được trang bị Bluetooth 4.0 giúp chia sẻ file với các thiết bị khác thông qua phương thức này. 
Với bộ vi xử lý 4 nhân RK3188 Quad-core ARM Cortex-A9 1.8GHz, chip đồ họa Quad-core Mali-400 GPU 500Mhz, 2Gb RAM DDR3 là những yếu tố giúp CS968 chạy tốt những game yêu cầu cấu hình khủng của Android mà không bị treo máy hay hình ảnh bị giật, bị đứng.
tronsmart-cs968 
Bên cạnh đó thì CS968 cũng cho chất lượng hình ảnh khi xem phim cực tốt, hỗ trợ hầu hết các định dạng video MPEG-1,MPEG-2,MPEG-4 ASP,DivX 3,DivX 4,DivX 5,H.263,H.264,XviD,VC-1,WMV, 1920x1080P @60Hz Full HD, hỗ trợ 3D.


Được trang bị camera 2 mega pixels, hỗ trợ Jack cắm Micro, Tronsmart CS968 giúp bạn có thể tha hồ video chat, voice chat với bạn bè, người thân của mình thông qua các ứng dụng như Skype, Zalo, Viber, Whatapps, Line, Tango...

Tronsmart CS968 hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh: MPEG, WMA, WAV, OGG, FLAC, ALAC, APE, ACC-LC, ACC-HE, AC-3, DTS, Real Audio. Và bạn cũng có thể trang bị 1 dàn Amply để hát Karaoke bằng các ứng dụng Karaoke trên kho ứng dụng khổng lồ của hệ điều hành Android. Các bài hát được cập nhật hàng ngày và hơn thế nữa, bạn còn có thể hát những bài hát không có trong các DVD Karaoke trên đầu đĩa.
Sản phẩm Android Tv Box Tronsmart CS968 được SCTVBOX bảo hành 14 tháng 1 đổi 1.Ngoài ra khi mua Tronsmart CS968 tại SCTVBOX các bạn còn được hỗ trợ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sau:   
- Tặng 6 tài khoản xem phim VIP HD.  
- Tặng chuột không dây.  
- Hỗ trợ root máy cài đặt game cho gamepad.  
- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hát karaoke online.  
- Hỗ trợ cài đặt KODI XBMC full Addon.  
- Hỗ trợ cài đặt các kênh xem truyền hình trong nước và quốc tế.  
- Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu khác.       

- Xem Thêm : sản phẩm Android Tv box Mini PC Q7 Lõi 4 Ram2g giá rẻ tại http://www.itvhd.net/       
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét