Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Smart tv box EnyBox MXQ giá rẻ nhất

Nhằm hướng đến mong muốn của người tiêu dùng về một sản phẩm cấu hình cao giá rẻ, tốc độ xử lí mượt mà, phù hợp với nhu câu không quá khắt khe và cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết thì EnyBox MXQ giá rẻ là sự lựa chọn cho bạn.Android Tv Box EnyBox MXQ sở hữu dòng chip AmLogic – AML 8726 Mxx có đặc điểm nổi bật hình ảnh trong, sang và đẹp hơn, điều đó ta thấy rõ ở các sản phẩm như ATV1200, ATV1800, Enybox M8. Cho hình ảnh tươi sánng chân thực, thể hiện các gam màu tối khá tốt. Với các dòng chip lần lượt ra đời như S802, S802B, S802H – và giờ chúng tôi giới thiệu dòng S805.
android-tv-box-enybox-mxq 
Cấu hình chi tiết ENYBOX MXQ:
- Chip lõi tứ Amlogic S805 tốc độ 1.5 GHz.
- RAM 1GB DDR3.
- GPU Mali 450.
- Bộ nhớ trong 8GB.

sctv
Review đánh giá chi tiết sản phẩm ENYBOX MXQ:
1/ Xem truyền hình, nghe nhạc, xem phim HD online hoàn toàn miễn phí:
Với chiếc Android Box này các bạn có thể xem truyền hình, xem phim HD, nghe nhạc, lướt web, lướt facebook... hoàn toàn miễn phí. Không mất phí như những thiết bị truyền hình giá rẻ và kém chất lượng của các đơn vị truyền hình khác. Ví dụ như thiết bị FPT các bạn phải trả phí hàng tháng trong khi nhu cầu sử dụng không nhiều hay truyền hình cáp, truyền hình Viettel.
Vỏ hộp bên ngoài nhìn khá giống với sản phẩm Android Box M8 mà chúng tôi đã cũng cấp từ trước bạn cũng có thể nhận thấy sự giống nhau này.
 tv-box-enybox-mxq
Vẫn thiết kế bo tròn bốn canh, các cổng kết nối được làm ở phía sau và cạnh sườn. Android Box MXQ tích hợp cổng quang Opical thay vào đó là Cab Coaxial – Jack 3.5mm. Có hỗ trợ cho tvi CRT qua Cab AV – 1 ra 3
tv-box-enybox-mxq 
Và với 4 cổng USB 2.0,1 khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng hỗ trợ lên đến 32GB bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị như chuột, bàn phím, usb, ổ cứng, webcame. Jack căm mạng dây RJ 45 tốc độ 100/1000 mbs
Mặt sau thiết bị với các khẻ nhỏ, giúp tản nhiệt tốt hơn. Bạn có thể thiết kế thêm quạt hút nhiệt nhỏ ở ngoài giúp tản nhiệt cho thiết bị.
2/ 4K2K Ultra HD
ENYBOX MXQ hỗ trợ độ phân giải cao 4K (gấp 4 lần Full HD 1080p), mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn, hình ảnh sẽ sắc nét và rõ ràng hơn.
3/ Hỗ trợ chuẩn nén video H.265/HEVC
Tv Box Enybox MXQ được tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC. Đây là chuẩn nén video mới nhất hiện nay, H.265/HEVC có tỷ lệ nén dữ liệu gấp đôi so với chuẩn H.264/MPEG-4 AVC đang được sử dụng hiện nay ở cùng 1 mức độ chất lượng video.
Nói 1 cách dễ hiểu, xem video được nén chuẩn H.265 giúp tiết kiệm 50% băng thông khi truyền tải video trực tuyến so với chuẩn H.264. Bạn có thể xem các bộ phim online chất lượng cao với 1 đường truyền mạng có tốc độ thấp.
3/ KODI: Trung tâm giải trí đa phương tiện
KODI (trước đây là XBMC): trình giải trí đa phương tiện mạnh mẽ dành cho nhiều nền tảng như Windows, Linux, Mac OS X, Android, và iOS. Với KODI (XBMC) bạn có thể xem phim, xem truyền hình, nghe nhạc online miễn phí hoặc bạn cũng có thể xem những file video, nhạc, hình ảnh từ ổ cứng gắn ngoài (hỗ trợ hầu hết các định dạng video, audio, hình ảnh).
EnyBox MXQ được trang bị chip Amlogic S805, có khả năng chơi tốt KODI. MXQ được cài đặt sẵn bản KODI 15.2 do Shttp://www.itvhd.net/ thiết kế với đầy đủ các addon xem phim xem truyền hình hát karaoke rất tiện dụng.
Với các bản KODI của http://www.itvhd.net/, bạn sẽ chỉ cần tải file apk về cài đặt lên và thưởng thức kho phim HD, kho nhạc Lossless, kho truyền hình trực tuyến miễn phí trên KODI và không cần phải thao tác nhiều như trước đây nữa.
4/ Điều khiển EnyBox có chức năng học lệnh rất hữu ích
Điều khiển hồng ngoại được tích hợp thêm chức năng học lệnh với những phím cơ bản của TV bạn có thể cất chiếc điều khiển tivi nhà mình đi rồi nhé.
android-tv-box-enybox-mxq 
Đây thực sự là một sản phẩm Android Tv Box giá thành hợp lý rất đáng để có trong mỗi gia đình chúng ta. Sản phẩm Android Tv Box EnyBox MXQ được SCTVBOX bảo hành 14 tháng 1 đổi 1.Ngoài ra khi mua EnyBox MXQ tại SCTVBOX các bạn còn được hỗ trợ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sau: 
- Tặng 6 tài khoản xem phim VIP HD. 
- Tặng chuột không dây. 
- Hỗ trợ root máy cài đặt game cho gamepad. 
- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hát karaoke online. 
- Hỗ trợ cài đặt KODI XBMC full Addon. 
- Hỗ trợ cài đặt các kênh xem truyền hình trong nước và quốc tế. 
-  Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu khác.   
- Xem Thêm : sản phẩm Android Tv box Gr Box giá rẻ tại http://www.itvhd.net/  

Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét