Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Phần mềm xem tivi mới cho Android TV Box HTV Online


Hiện nay với sự phát triển của công nghệ giải trí số người dùng có thể lựa chọn hàng loạt ứng dụng xem truyền hình như SCTV , FPT play, MyTV … và mới đây là HTV – Online để thưởng thức các kênh truyền hình trong và ngoài nước.



Android TV Box đang có những bước phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, cùng với sự phát triển về phần cứng, các thiện bị Android hiện đang được nhiều nhà cung cấp dịch vụ ở Việt Nam khai thác. Mới đây truyền hình TP. HCM HTV đã cho ra đời dịch vụ truyền hình cho phép các thiết bị Android có thể sử dụng thông qua ứng dụng HTV- Online hiện đang free trên chợ CH- Play.



Đánh giá HTV-Online: Sau một thời gian dùng phần mềm này trên thiết bị tv box Minix Neo X7, mình thấy đây là một ứng dụng xem truyền hình rất chất lượng. List chương trình cũng hấp dẫn với hàng loạt các kênh truyền hình do HTV cung cấp như HTV1-9, HTV Thể thao, DU lịch, Phim, VTV1-6, các đài địa phương. Như vậy với list kênh trên người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức các trận đấu bóng đá thuộc các giải bóng đá Anh, Đức… qua kênh HTV7, HTV9 và HTV Thể Thao. Đặc biệt ứng dụng HTV Online còn cung cấp một số kênh chất lượng cao HD. Điểm đánh giá cao phần mềm này là độ ổn định cao, khi xem một chương trình truyền hình bạn rất ít thấy độ trễ, giật khi xem.

Hãy cài ngay ứng dụng và thử nghiệm trên thiết bị Android Box nhé !
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét