Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Android Tv Box đưa internet gần với nông thôn hơn.


Sau khi Google phát triển hệ điều hành Android phục vụ phần lớn cho điện thoại di động. Thời gian gần đây các thiết bị giải trí như USB Android, Android TV Box, đồng hồ cũng sử dụng nền tảng của hệ điều hành này cho thiết bị của mình. Kho ứng dụng lớn đa dạng phục cho nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng chắc chắn hệ điều hành Android sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người dùng.

Mới đây, USB android tv box đã được rao bán tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá mà khiến rất nhiều người ngạc nhiên so những gì mà thiết bị mang đến. Không những tạo điều kiện cho người dùng có cơ hội gần hơn tiếp cận với Android mà có xứ mệnh đặc biệt đến sự phát triển internet tại Việt Nam.

Để truy cập mạng internet tại Việt Nam người dùng có thể lựa chọn các phương án: thông qua máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng. Khi mà nhiều người dùng tại nông thôn vẫn chưa thể sắm cho mình một chiếc máy tính hay một chiếc điện thoại di động thông minh để truy cập internet thì chỉ với 1 tr đồng trở lên là đã có cơ hội sỡ hữu chiếc Android TV Box MK808B đang hot nhất thị trường USB Android TV. Sử dụng hệ điều hành Android ngay trên tivi quen thuộc hang ngày của gia đình và truy cập internet tốc độ cao. Nếu bạn quá bất ngờ về điều này có thể trải nghiệm sản phẩm tại Sctvbox.com
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét