Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Thiết bị USB Android nhỏ gọn giúp tivi kết nối Internet


Hiện nay nhu cầu sử dụng Smart TV ngày càng cao nhất là vào các dịp cuối năm như: giáng sinh và tết, Với các tính năng vượt trội so với một chiếc TV truyền thống chỉ để phát các kênh truyền hình, trình chiếu những đoạn video hay, ứng dụng giải trí online. Tuy nhiên để thay thế TV truyền thống bằng một chiếc Smart TV là việc không đơn giản với hầu hết các gia đình bới những chiếc Smart TV hiện nay thấp nhất cũng đều có giá thấp nhất khoảng 10tr đồng. Những Usb Android TV, hay Android TV Box xuất hiện để biến chiếc TV của bạn thành một chiếc Smart-TV thực sự mà với chi phí rẻ hơn rất nhiều mà tính năng của Usb Android TV thực sự vượt trội so với smart tv đang có mặt trên thị trường. Đây thực sự là một tín hiệu không thể tuyệt vời hơn với đai đa số người tiêu dùng.



Với chiếc những chiếc Smart TV hiện nay thì chúng ta chỉ có thể giải trí trên nền tảng và kho ứng dụng của những nhà sản xuất tivi mà không thể tận dụng hết được những ứng dụng từ bên ngoài đặc biệt là kho ứng dụng khổng lồ của google, bởi usb android tv box làm được rất nhiều chức năng mà Smart TV không thể làm được như cài đặt thêm các ứng dụng mở và đặc biệt là hệ điều hành android với kho ứng dụng vô tận được phát triển bởi chính người sử dụng. Usb Android TV tích hợp đầy đủ các ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu về giải trí của người tiêu dùng như: kết nối wi-fi, hỗ trợ kết nối 3G, xem video HD, nghe nhạc, lướt web, lướt mạng xã hội, check mail, chat, xem truyền hình miễn phí, xem phim online chất lượng cao, ứng dụng tin học văn phòng và kể cả chơi game ngay trên chiếc tivi của gia đình.



Usb Android TV được thiết kế dạng thanh,khá nhỏ gọn, chỉ tương đương với một chiếc USB thông thường, bạn có thể mang đi du lịch, hay đi công tác rất thuận lợi. Usb Android TV hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 của Google. Usb android tv tuy nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại nhất hiện này như: HDMI 1.4, Mini usb, Usb 2.0, cổng AV 3.5 với đầy đủ những cổng kết nối như vậy thì hầu hết các loại tivi từ CRT, LCD, Led… đều trở thành 1 smart tv thực thụ.

Máy được trang bị cấu hình từ mạnh cho tới rất mạnh gồm bộ vi xử lý Dualcore Cortex-A9 1.6 tới quadcore 1.6, RAM 1-2 Ghz, ROM 8-16 Gb, card đồ họa lõi tứ Mali 400, nền tảng Android tivi box (Jelly Bean), hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD (TF-Card) gắn ngoài tối đa 32GB.

Bộ sản phẩm gồm: 1 thiết bị Usb Android TV , 1 sạc, 1 cáp nối USB, 1 sách HDSD, dây HDMI.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét