Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Android Tivi Box Himedia Q1 IV giá rẻ

Sản phẩm hiện có bán tại http://www.itvhd.net/, một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm từ hãng Himedia.

Himedia Q1 IV một sản phẩm Android Box hoàn toàn mới đến từ hãng HIMEDIA đã thổi một làn gió mới vào thị trường Android Tv Box phân khúc tầm trung, phân khúc mà các đối thủ trực tiếp như MINIX, MYGICA đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường. Với mức giá hợp lý phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đồng thời tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao, mà chỉ có ở những dòng sản phẩm cao cấp. Các nhà phân phối tại Việt Nam đang sở hữu Q1 đã trải nghiệm qua đều có chung nhận định là máy chạy ổn định, thật sự bất ngờ ở tính năng kỹ thuật cao như trình chiếu 3D, 4K, âm thanh 5.1… Bởi vậy, Himedia Q1 IV đang là sự lựa chọn của phần đông người dùng hiện nay.



Tại sao bạn nên mua Himedia Q1 IV ?

Dưới đây là một số tính năng mà Android Tv Box Himedia Q1 IV đang sở hữu:

Khả năng trình chiếu video 4K Video Ultra HD

Với GPU lõi tứ mạnh mẽ, Himedia Q1 IV hỗ trợ bộ giải mã video UHD(3840×2160), UHD 4K2K là độ phân giải truyền hình độ nét cực cao, độ rõ nét cao hơn 4 lần so với 1080P.



Quad Core CPU, Quad Core GPU

Xây dựng với chip Cortex-A5 Quad core CPU 1.4GHz và Mali-400 Quad core GPU, Q1 IV cung cấp cho bạn hiệu suất và hiệu quả năng lượng tốt hơn.




Giải mã phần cứng H.265

H.265 chuẩn nén video thế hệ mới từ H.264, H.265 có thể khả năng gấp đôi tỉ lệ nén dữ liệu so với chuẩn nén H.264 ở cùng chất lượng hình ảnh. So sánh với H.264, H.265 có thể truyền dữ liệu ở cùng chất lượng video bằng một băng thông, so đó người dùng có thể thưởng thức những video độ phân giải cao, thậm chí ngay cả môi trường tốc độ mạng internet rất chậm.





Hỗ trợ BLURAY-ISO and 3D BLURAY-ISO

Himedia Q1 IV hỗ trợ tất cả các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.


AirPlay

Tính năng AirPlay cho phép chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàng.
Tính năng phản chiếu AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!



Miracast

Tính năng của hệ điều hành Android – Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.

HiControl
HiControl là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q1 IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.

HiShare

HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himediafree.


Samba, UPnP and NFS

Hỗ trợ các giao thức Samba, UPnP and NFS trên Himedia Q1 IV QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.


KODI
KODI là một phần mềm giải trí nghe nhạc, xem phim mạnh mẽ được tích hợp cài đặt sẵn trên sản phẩm. XBMC từng đoạt giải thưởng về truyền thông kỹ thuật số. Trên sản phẩm Himedia Q1 IV,KODI chạy mượt mà cho phép phát lại video với độ nét và chất lượng cao.


Kitkat 4.4.2 OS
Hệ điều hành Android mới nhất với giao diện rất đẹp.


Smart IR Remote Control

Himedia Q1 IV được trang bị điều khiển từ xa thế hệ mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất.


USB 3.0

Himedia Q1 IV tích hợp 1 cổng USB 3.0 có tốc độ sao chép dữ liệu nhanh gấp 10 lần chuẩn USB 2.0. Đây là chuẩn USB mới nhất hiện nay giúp việc sao chep sẽ tốc nhanh hơn, thuận tiện việc xem film từ ổ cứng gắn ngoài. Ngoài ra Himedia Q1 IV cũng có 1 cổng USB 2.0 nữa.


Các góc nhìn HiMedia Q1 IV
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét