Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

HayhayTv ra bản giành riêng cho Android TV Box


Kênh truyền hình HayHay TV có đơn vị chủ quản là CTCP Bách Triệu Phát, nhãn tên được nhiều người biết đến với một Website cung cấp phim truyện đa nội dung về hành động, tâm lý, kiếm hiệp, viễn tưởng… Chất lượng các bộ phim đều được cung cấp bởi độ nét cao đến Full HD thậm trí có những bộ phim 3D. Giải pháp Streaming khá ấn tượng và kho phim được đặt ngay tại Việt Nam nên chất lượng xem mà HayHay TV mang lại đã một bước đột phá về Streaming Video. Kho phim liên tục được cập nhật, các bộ phim đến từ nhiều nước khác nhau, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt đó là lý do Hayhay TV đang được nhiều người sử dụng trên nhiều thiết bị.

Sau khi thành công là một website phim truyện, nền tảng sẵn có HayHay TV phát triển ứng dụng của mình trên các thiết bị di động IOS, Android và ngay cả Windows Phone. Mới đây nắm bắt được thị trường Android TV Box đang phát triển mạnh mẽ với cộng đồng người sử dụng tương đối lớn tại Việt Nam HayHay TV đã đưa ra phiên bản giành riêng cho sản phẩm Android TV Box, ứng dụng nhầm tối ưu về những gì mà Android TV Box đã có. Đó là sức mạnh về phần cứng và khả năng xử lý video, audio. Giao diện trở nên trực diện và dễ thao tác hơn khi dùng chuột bay hoặc chuột không dây thông thường,bản giành riêng cho Android TV Box sẽ hiển thị sắc nét hơn từng logo, thumb hay những chi tiết nhỏ.


Cùng bản nâng cấp này chắc chắn người dùng tivi box sẽ đơn giản hóa các thao tác và nhanh chóng chọn lựa cho mình một bộ phim phù hợp để thư giãn sau một ngay học tập và làm việc.

Một ứng dụng miễn phí không thể thiếu cho những ai đang sử dụng các thiết bị Android TV Box, hãy download và cảm nhận mà công nghệ đã đem lại.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét