Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Khắc phục lỗi Himedia H8 không có âm thanh khi sử dụng Kodi


Nhận được một số phản hồi về Himedia H8 không có âm thanh khi sử dụng Kodi, sau vài ngày nghiên cứu chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân.Những thiết bị Android TV Box Himedia H8 sau khi update firmware 1.05 đều bị mất tiếng khi sử dụng Kodi, còn những máy sử dụng firmware cũ hơn thì Kodi hoạt động rất tốt.
Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi này? Chẳng lẽ phải cài lại firmware cũ để sử dụng Kodi?



SCTVBOX đã dành thời gian tìm hiểu và quyết định thêm thư viện audio vào Kodi phiên bản đặc biệt cho Himedia H8, phiên bản này không những đầy đủ addons, chức năng tương tự như các phiên bản Kodi hoạt động ổn định hiện nay, thậm chí còn load nhanh hơn, mượt hơn.
Không chỉ dành cho Himedia H8, các thiết bị Android TV Box khác cài phiên bản Kodi này cũng rất ok đó. :)
Mời các bạn download phiên bản dành cho Himedia H8 bị lỗi mất tiếng khi sử dụng Kodi:

LINK DOWNLOAD

(*) Update lên firmware 1.06 cũng giải quyết được tình trạng mất tiếng nhé :D
Ở những phiên bản cập nhật tiếp theo, http://www.itvhd.net/ sẽ cố gắng cập nhật các addon hay và mới nhất, các bạn nhớ theo dõi website thường xuyên nhé...
Chúc các bạn thành công, nếu gặp phải rắc rối trong vấn đề cài đặt có thể chat với nhân viên chúng tôi hoặc gọi điện đến Hotline của http://www.itvhd.net/ nhé.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét