Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Nên chọn mua USB Android hay Android Tv Box?


Bạn đang băng khoăn nên mua Android tv box hay Usb Android tv box ?Sau đây Sctvbox xin chia sẻ cùng các bạn bài viết này hy vọng sẻ giúp ích phần nào cho sự chọn lựa của các bạn nhé! Thị trường Việt Nam được biết đến 2 dòng sản phẩm hỗ trợ kết nối Internet cho tivi: Android TV Box và USB Android TV. Mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Android TV Box có giá thành cao hơn USB Android TV nhưng lại có hiệu năng lớn hơn, USB Android TV nhỏ gọn thuận tiện cho quá trình sử dụng.



Việc so sánh 2 thiết bị Android TV Box và USB Android cũng không khác gì cuộc tranh luận nên mua Laptop hay máy tính bàn PC.


Để đi đến kết luận chúng ta cùng so sanh các yếu tố:


Giá thành


Người yêu công nghệ đều mong muốn sở hữu những sản phẩm tốt nhất chứa nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện tại nhưng đâu phải ai cũng đủ kinh phí.

Android TV Box thường có giá thành cao hơn so với USB Android TV cùng cấu hình, cùng so sánh một sản phẩm có cấu hình tương đương như Android TV Box Minix Neo X5 Mini và sản phẩm MK808. Đều sử hữu Chip Dual Core, Ram 1GB, Minix Neo X5 mini có giá thành 1,7 tr đồng trong khi đó, MK808 chỉ 990 ngàn đồng. Tất nhiên với giá thành rẻ hơn chúng ta sẽ phải đánh đổi một số thứ, hãy cùng tìm hiểu các yếu tố sau đây.

Kiểu dáng

Nếu bạn luôn phải di chuyển hay mong muốn mang thiết bị hữu ích này đi khắp ngôi nhà miễn là nơi có Tivi thì USB Android TV chính là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần mang theo một chiếc túi nhỏ có thể chưa đầy đủ bao gồm USB Android, nguồn, cáp kết nối là có thể sử dụng bất kỳ tivi thông thường nào như một chiếc Smart TV.

Android TV Box là sự lựa chọn trong bộ sưu tập các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn, phù hợp hơn khi được đặt cùng những thiết bị như đầu kĩ thuật số, đầu thu truyền hình số.

Hiệu năng sử dụng

Nếu bạn lựa chọn máy tính để bàn rõ ràng sẽ có hiệu năng sử dụng cao hơn nhiều so với một chiếc laptop tương đương. Android TV Box cũng như thế, do được thiết kế có vi mạch trên bề mặt diện tích lớn hơn, hệ thống tán nhiệt tốt hơn nên vì thế Android TV Box cũng mượt mà hơn so với USB Android.

Độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng Android TV Box cũng vượt trội hơn nhiều so với USB Android TV, khi sử dụng Android TV Box sẽ không có hiện tượng bị treo hệ điều hành, bj reboot do lượng nhiệt quá nóng.

Độ bền

Như đã đề cập ở trên, Android TV Box được thiết với các vi mạch trên bề mặt diện tích lớn, các linh kiện được cách xa nhau, quá trình hoạt động không làm các linh kiện chịu tác động quá lớn về nhiệt do đó độ bền Android TV Box cũng cao hơn so với USB Android.

Sử dụng nguồn chuẩn do hãng cung cấp, Android TV Box được cung cấp một bộ nguồn ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Do USB Android được cấp nguồn qua nguồn USB của tivi, USB Android TV có thể thiếu nguồn cấp do nguồn USB của Tivi không đủ gây hiện tượng phải khởi động lại liên tục.

Thời điểm hiện tại các hãng sản xuất Android Box đều hạn chế không sản xuất các sản phẩm USB Android TV do có nhiều nhược điểm trong khi khách hàng luôn yêu cầu độ ổn định và chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn còn cân nhắc số tiền để mua một thiết bị Android Box có thể tham khảo một số thiết bị hiện đang bán với giá rẻ như Minix Neo X5 Mini hay Android TV Box MXQ
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét