Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Những ứng dụng hát Karaoke cho Android Tv Box

Hát karaoke là sở thích của nhiều người dân Việt Nam, để sở hữu một dàn âm thanh cùng đầu giải mã Karaoke chuyên nghiệp có khi phải bỏ ra đến chục triệu đồng. Việc update kho dữ liệu các bài hát mới cũng không hề đơn giản, người sử dụng cần có sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ và có thể mất phí cho mỗi lần Update.
Kho bài hát Karaoke vô tận trên Internet qua các kênh lưu trữ như Youtube không được nhiều đầu Karaoke tận dụng, ưu điểm của các video Karaoke trên Internet là luôn được Update một cách liên tục, có thể nói muốn hát bài nào có thể dễ dàng tìm được bài đó chỉ cần search từ khóa ” bài hát ” – Karaoke.

Android Tv Box có thể cài đặt nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc chọn các bài hát Karaoke yêu thích, dưới đây là một số ứng dụng hỗ trợ hát Karaoke trên Android TV Box:

1. Youtube

Sức mạnh hát Karaoke giúp cho ứng dụng nổi tiếng này của Google xứng đáng đứng top 1, tuy nhiên việc chọn bài các bài hát tiếp theo có thể làm gián đoạn quá trình hát. Có một cách giúp bạn lựa chọn các bài hát Karaoke theo danh sách như một đầu Karaoke 6 số chuyên dụng nhưng nội dung luôn được Update các bài mới một cách tự động. Bạn có thể làm theo hướng dẫn:

-Download Youtube TV: Bản Youtube giành riêng cho TV
-Sử dụng Smartphone có kết nối Internet đồng bộ Youtube trên Smartphone và Youtube trên Android Tv Box
-Mở ứng dụng Youtube TV trên Android TV Box chọn thiết lập—> Ghép kết nối, màn hình tivi hiển thị mã Code cho phép kết nối với Youtube trên Smartphone.
-Trên Youtube Smartphone, lựa chọn ghép kết nối với TV —> Nhập mã Code trên và thực hiện ghép kết nối giữa 2 thiết bị.
-Bây giờ bạn có thể sử dụng Smartphone của mình lựa chọn bài hát Karaoke và phát đồng bộ lên tivi box, bạn cũng có thể lựa chọn đặt cách bài hát theo danh sách tạo list hát liên tục như một đầu Karaoke chuyên dụng
Ưu điểm: Không mất dung lượng lưu trữ bài hát, kho bài hát vô tận được update liên tục, lựa chọn bài hát qua Smartphone, hỗ trợ chọn trước bài hát.
Nhược điểm: Kết nối trực tuyến qua mạng Internet đòi hỏi chất lượng đường truyền ổn định, một số bài hát có thể không được đăng tải Google do Youtube rất coi trọng bản quyền của tác giả, chất lượng các không đồng đều, không có 2 kênh Audio.

2. IKara

Là ứng dụng miễn phí trên CHplay, IKara được xây dựng như một cộng đồng hát Karaoke, các bài hát được mỗi thành viên đóng góp, vì thế bài hát được update thường xuyên và vô tận. Với mỗi bài hát người dùng có thể lựa chọn nhiều bản Beat khác nhau, hỗ trợ ghi âm trực tuyến và chia sẻ ngay trên Ikara để mọi người thưởng thức.




Ưu điểm: Miễn phí, bài hát được Update liên tục.
Nhược điểm: Yêu cầu đường truyền Internet ổn định, không thể chọn trước được bài hát, chất lượng âm thanh kém, không hiển thị Video ca sĩ.

3. Smart Karaoke Player

Ứng dụng hát Karaoke chuyên nghiệp, chọn bài như một đầu phát Karaoke 6 số, lựa chọn các bài hát theo danh sách. Hỗ trợ hát karaoke Offline, sử dụng dữ liệu Karaoke trên ổ cứng kết nối Android TV Box giải mã các định dạng Video, âm thanh Karaoke. Hỗ trợ thay ảnh nền, tìm kiếm bài hát theo tên, theo ca sĩ, quản lý thông tin các bài hát yêu thích, phát dữ liệu từ mạng Lan ( NAS, PC).




Ưu điểm: Hát không cần mạng Internet, chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời, lựa chọn tìm kiếm bài hát chuyên nghiệp.
Nhược điểm: Mất phí, cần mua thêm ổ cứng để chứa data bài hát, muốn update các bài hát mới phải download hoặc đi copy Data, tính tương thích chưa cao với một số thiết bị.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét