Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Xem K+ miễn phí mới nhất 2015 trên tivi


Cứ đến mùa đá bóng là nhiều anh em chúng ta lâm vào cảnh không biết kênh nào trực tiếp, hoặc trận đấu yêu thích lại chiếu trên kênh K+. Lúc nào cũng gặp khó khăn trong việc xem bóng đá online, phải lục tung các trang web để kiếm link ngon mà xem.
Nhất quyết không đăng ký K+ của bọn độc quyền nhưng vẫn xem được các kênh thể thao của K+ .Ngoài ra bạn còn có thể xem 300 kênh truyền hình khác. Vậy làm sao để xem được những kênh truyền hình này?



Xem K+ cực kỳ đơn giản nếu TiVi bạn đang sử dụng là TV thông minh, hoặc TV có kết nối với thiết bị Android TV Box, để cài đặt ứng dụng Kodi. Với phần mềm này, không những bạn xem được bóng đá mà còn nhiều kênh truyền hình "xịn" khác.
Vừa rồi mình thử nghiệm phần mềm Kodi này thấy chạy ngon và ổn định nên làm bài hướng dẫn cho anh em xem (Mình bắt đầu dùng khoảng gần 1 tháng thì tuần nào cũng có các link HD bình luận Tiếng Anh - Kênh NBCSN xem cực ngon)


1. Giới thiệu sơ lược về Kodi:

Kodi tiền thân là XBMC là một ứng dụng dùng để đọc những file phim, nhạc từ ổ cứng, thẻ nhớ, usb...(hỗ trợ hầu hết các định dạng), vừa là một chương trình để chúng ta có thể xem online thông qua các add-on.
Add-on là một gói code dùng để lấy dữ liệu từ các trang web bên ngoài và trình bày lại trong XBMC để người dùng có thể xem phim/thể thao/tv shows,... của những trang web này trực tiếp trong XBMC. Add-on có thể được viết để lấy source từ 1 trang web phim, 1 trang web nhạc hoặc từ Youtube...
Add-on này chúng ta kiếm ở đâu? Kiếm từ trên mạng, từ các diễn đàn, từ cộng đồng, từ các nhóm coder...

2. Cài đặt Kodi:

Các bạn tải file apk, sau đó copy vào thẻ nhớ, rồi cài vào thiết bị Android TV Box
File apk được cập nhật cuối bài viết.

3. Sử dụng Kodi để xem K+:

Mở Kodi bạn đã cài trên Android TV Box lên, lần chạy đầu tiên sẽ hơi lag nên các bạn kiên nhẫn 1 tẹo nhen. Sau đó vào tabVideo -> Video Add-ons -> HDPlay (Chỗ này cũng có rất nhiều kênh cho bạn khám phá)
Lúc này sẽ có danh sách các kênh truyền hình hiện ra, trong đó có list các kênh K+, chọn vào và tận hưởng. (Ngoài bóng đá thì Kodi cũng dùng để xem phim đủ các thể loại, HD, 3D, bom tấn, xxx có cả)



Bên cạnh xem tivi trực tuyến, Kodi còn hỗ trợ xem sopcast và các ứng dụng xem truyền hình khác.
Chúc các bạn thành công, nếu gặp phải rắc rối trong vấn đề cài đặt có thể chat với nhân viên chúng tôi hoặc gọi điện đến HOTLINE của http://www.itvhd.net/ nhé.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: