Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Sctvbox giới thiệu Android Tv Box ATV1900AC


Là 1 trong những nhà sản xuất Android TV Box hàng đầu hiện nay, Mygica luôn tạo 1 dấu ấn đặc biệt trên thị trường khi cho ra đời những dòng sản phẩm của mình, và cũng luôn tạo ra những cơn sóng trên thị trường Android TV Box nhờ những điểm đột phá trên những dòng sản phẩm chiến lược của mình.

Năm 2013, hãng đã đạt được những thành công vô cùng to lớn khi cho ra đời sản phẩm ATV1200 và biến nó thành dòng sản phẩm bán chạy nhất trong hơn 1 năm kể từ khi có mặt trên thị trường. Và thậm chí cho đến nay, nó vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng do độ bền và sự ổn định của nó. Tiếp theo, năm 2014 hãng tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm cấu hình cao là ATV1800 và tiếp đó là phiên bản nâng cấp ATV1800E Plus với những công nghệ và tính năng mới nhất trên dòng sản phẩm Android TV Box, và nó lại tiếp tục tạo ra cơn sốt trên thị trường và khiến các nhà phân phối luôn trong tình trạng cháy hàng do lượng người tin dùng và tìm mua khá nhiều.

Và để tiếp nối những thành công vang dội đó, cũng như đưa những công nghệ tân tiến nhất vào trong những sản phẩm chất lượng của mình, Mygica đã tiếp tục cho ra đời 1 dòng sản phẩm mới trong năm 2015 này, đó chính là ATV1900AC.

Hệ điều hành Android hiện nay đã có phiên bản mới nhất là Lolipop 5.0 với những cải tiến mới về giao diện và tính năng. Tuy nhiên phiên bản mới nhất này mới chỉ được tích hợp trên 1 số dòng Smartphone cao cấp. Còn với các Android Box cao cấp nhất hiện nay vẫn chỉ chạy bản KitKat 4.4. Chính vì vậy Mygica đã đưa phiên bản Lolipop 5.0 này vào Android TV Box ATV1900AC để người dùng có thể được trải nghiệm những tính năng mới nhất, thân thiện và tiện dụng nhất cũng 1 giao diện hoàn toàn mới vô cùng bắt mắt và dễ sử dụng.

Mygica cũng đã áp dụng 2 chuẩn kết nối mạng tân tiến nhất hiện nay trên ATV1900AC đó là Wifi chuẩn WLAN 802.11AC /2T2R và Ethernet chuẩn “Gigabit” cho tốc độ kết nối nhanh hơn, chia sẻ dữ liệu mạng nội bộ tốt hơn, thậm chí bạn có thể stream những video có độ phân giải UHD từ 1 thiết bị lưu trữ khác trong mạng nội bộ. Với chuẩn Wifi ac, ATV1900AC sẽ có tốc độ kết nối Wifi nhanh hơn 3 lần so với chuẩn N đang được sử dụng hiện nay. Kết hợp với thiết kế 2 anten Wifi, ATV1900AC tăng 150% khả năng bắt sóng Wifi với vùng hoạt động rộng hơn, bắt wifi qua các lớp chắn như cửa kính, bê tông… tốt hơn.

Với độ phân giải lên tới 4K, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những thước phim chân thực nhất, hoàng tráng nhất, sống động nhất với sự sắc nét đến từng chi tiết qua những video, bộ phim chất lượng 4K/Ultral HD.

Được tích hợp bộ giải mã HEVC/H.265 mới nhất hiện nay, ATV1900AC sẽ giúp bạn thưởng thức những bộ phim online chất lượng cao mà chỉ tốn 50% lưu lượng băng thông so với những bộ phim được phát theo chuẩn H.264 hiện nay mà chất lượng hình ảnh không hề có sự khác biệt. Đây sẽ là chuẩn video sẽ được áp dụng rộng rãi trong thời gian tới để có thể tiết kiệm băng thông truy cập inetrnet, giảm thiểu hiện tượng nghẽn mạng.



Với những thay đổi mang tính đột phá và tiên phong như vậy, ATV1900AC hứa hẹn sẽ tiếp tục là 1 sản phẩm hot nhất trong năm 2015 này. Hãy liên hệ ngay với http://www.itvhd.net/ để được tư vấn về sản phẩm và là những người đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm mới này của làng Android TV Box.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét