Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Xem truyền hình miễn phí với Android Tv Box

Truyền hình là loại hình giải trí cơ bản quen thuộc của người Việt, cho dù gần đây có nhiều loại hình giải trí khác nhưng truyền hình vẫn chiếm được đa số thị phần người dùng.
Để xem truyền hình người dùng cần đăng kí sử dụng dịch vụ với nhà cung cấp, ở Việt Nam có nhiều nhà cung cấp truyền hình như Đài truyền hình Việt Nam VTV, truyền hình kĩ thuật số VTC, truyền hình AVG, truyền hình Kplus… Mức giá thuê bao từ 20.000 đ/ tháng với gói cơ bản nhất đến gói thuê bao cao cấp 230.000đ /tháng.
Nhưng với Android Tv Box tại http://www.itvhd.net/ cho phép cài hàng loạt các ứng dụng xem tivi từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, các kênh truyền hình hầu hết được miễn phí từ các kênh truyền hình cơ bản như các kênh VTV đến các kênh truyền hình HD nước ngoài như Star Movie hay HBO HD đều có phụ đề Việt ngữ.


Những ưu điểm của Android TV Box mang lại so với các gói dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau hiện nay:

1. Giá thành siêu rẻ

Để đăng kí một gói dịch vụ truyền hình hiện nay, khách hàng cần phải chi một khoản tiền lắp đặt ban đầu như chi phí: Set top box, chi phí công lắp đặt, phí thuê bao hàng tháng… Mức phí trung bình cho một Set top box khoảng hơn 1 triệu đồng, mức phí thuê bao cho một năm trung bình khoảng 1,2 triệu đồng, mức phí lắp đặt trung bình 200.000 VNĐ. Tổng phí trung bình lắp đặt một bộ thuê bao là 2.4 triệu cho 1 năm sử dụng.
Nếu khách hàng mua một thiết bị Android Box giá từ 1,5 triệu đến dòng cao cấp hơn 3 triệu, bạn sẽ sở hữu một thiết bị có khả năng xem hàng trăm kênh truyền hình của nhiều nhà cung cấp khác nhau miễn phí hoàn toàn trong quá trình sử dụng.

2. Nhiều tiện ích đi kèm

Với các thiết bị Set top box của các nhà cung cấp hiện nay thì thiết bị chỉ hỗ trợ chức năng xem tivi thông thường, một số thiết bị cao cấp hơn của các nhà mạng FPT, hay MYTV hỗ trợ khả năng xem phim trực tuyến, hát Karaoke tất cả đều được tính phí. Ngoài tiền thuê bao cố định xem Tivi, khách hàng phải trả thêm thuê bao mỗi lượt xem phim hay xem video ca nhạc.
Android TV Box hay Smart TV Box hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng từ Youtube đến các ứng dụng xem phim Online, ngoài ra bạn còn có thể hát Karaoke miễn phí, nghe nhạc, lướt Web cập nhật tin tức hay các ứng dụng hỗ trợ học tập, làm việc.

3. Không cố định số lượng kênh truyền hình

Sử dụng Android TV Box cùng nhiều nguồn khác nhau cho số lượng các kênh truyền hình phong phú về cả nội dung và chất lượng. Tận dụng nội dung kho truyền hình lớn trên Internet, qua một số thao tác cài đặt đơn giản Android TV có thể hỗ trợ truyền dẫn cả những trận đấu bóng đá trực tiếp.

Hãy mua Android TV Box ngay hôm nay nếu bạn cảm thấy chán ngắt các dịch vụ truyền hình truyền thống.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét