Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Cùng internet Tv xem truyền hình trực tuyến trên tivi thông thường

Sự phát triển cơ sở hạ tầng mạng internet tạo thuận lợi cho các dịch vụ trên nền mạng phát triển, hàng loạt những dịch vụ ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với thiết bị Android TV Box có kết nối mạng internet người dùng có thể check mail, đọc báo, phim phim online, truyền hình trực tuyến…



Internet TV là dich vụ được cung cấp nhiều trong thời gian gần đây, hàng loạt các nhà cung cấp ra đời cho chất lượng, nội dung ngay càng phong phú và đạt sự ổn định cao, có thể kể đến HTV Online, SCTV , VTC, HD Việt, FPT play, MYTV… Với Internet TV không chỉ là truyền hình thông thường giống các dịch vụ truyền hình truyền thống, Internet TV cung cấp các dịch vụ kèm theo như dịch vụ xem lại, truyền hình theo yêu cầu, truyền hình tương tác. Đặc biệt được tích hợp trên nền mạng, Internet TV có thể thanh toán thuận tiện đơn giản, nhiều dịch vụ truyền hình miễn phí.


Các nhà cung cấp mạng Internet tại Việt Nam đang triển khai đa dạng các dịch vụ truyền hình IPTV( Internet TV) tuy nhiên khách hàng cần phải sử dụng Set Top Box do nhà mạng cung cấp, Set Top Box có chức năng khá tương tự với các thiết bị truyền hình truyền thống không có khả năng truy cập internet, đọc báo… điểm đặc biệt nếu muốn dùng dịch vụ truyền hình khách hàng cần phải đăng kí nhà cung cấp mạng đó.


Android TV Box là một thiết bị trung gian kết nối qua màn hình LCD tivi thông thường cho phép truy cập Internet cài đặt các ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành Android. Cũng là một Set top box cho giải pháp truyền hình IPTV nhưng khi sử dụng Android TV Box người dùng có thể thoải mái tùy biến, hay cài đặt bất kể ứng dụng nào trong kho ứng dụng từ google Play. Cụ thể nếu muốn xem truyền hình trực tuyến Internet TV bạn có tải ứng dụng HTV Online ( hoàn toàn miễn phí ) với hơn 10 kênh truyền hình độ nét cao HD, nếu bạn muốn thưởng thức bộ phim đang chiếu tại rạp bạn có thể sử dụng ứng dụng Hayhay TV … Các dịch vụ được cung cấp có những dịch vụ trả phí và miễn phí tương ứng với nội dung được cung cấp.



Ngoài truyền hình trực tuyến Internet TV, kho phim online… Android TV Box còn tích hợp các ứng dụng theo yêu cầu như Karaoke trực tuyến, ứng dụng hỗ trợ cho giáo dục như học tiếng Anh, hay ứng dụng cho trẻ em, xem bóng đá qua Sopcast…


Hãy trải nghiệm các thiết bị Android TV Box tại đây nhé !
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét