Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Xe Điện Tự Cân Bằng Smart Wheel Balancing

Xe Điện Tự Cân Bằng Smart Wheel Balancing là một sản phẩm công nghệ đột phá dành cho việc đi lại của bạn và những người yêu thích thể thao, đây là một công cụ cực kỳ năng động, phù hợp với nhịp sống trẻ trung ngày nay.Xe thăng bằng thông minh Smart Balance Wheel đang dần được giới trẻ Việt Nam tại các thành phố lớn như TP.HCM & Hà Nội chọn làm phương tiện để di chuyển cho công việc.
+ Đi dạo mát cùng gia đình.
+ Phù hợp khi đi chơi công viên & các Phố đi bộ
+ Đi trong các siêu thị, cửa hàng để giao đồ.
+ Giao hàng trong các sảnh lớn


xe-dien-tu-can-bang-smart-wheel-balancing 
Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau để thỏa mãn phong cách và sở thích của bạn!
Chiếc xe điện 2 tự cân bằng bánh này được sản xuất với chế độ cảm biến thông minh, bạn không cần bất cứ một chiếc điều khiển nào mà vẫn có thể điều khiển chiếc xe theo ý muốn. 
Hệ thống Pedan có cảm biến khá tốt: Bạn chỉ cần hơi rướn người về phía trước là xe sẽ tiến lên và hơi nghiêng người về phía sau để xe lùi lại.
Chiếc xe điện 2 bánh này được thiết kế rất chắc chắn với chất liệu bền đẹp có tải trọng lên tới 120kg nhưng khối lượng chỉ 10 kg nên khá tiện dụng khi bạn mang theo trong các chuyến đi.

 xe-dien-tu-can-bang-smart-wheel-balancing

Nó có thể “đọc được suy nghĩ của bạn” hay nói cách khác hơn bạn có thể di chuyển trên xe cực kỳ tiện lợi & đơn giản chỉ bằng SUY NGHĨ SẼ ĐI ĐÂU, QUẸO PHẢI, QUẸO TRÁI, CHẠY LÙI….. BẤT KỲ NƠI NÀO mà bạn muốn.

xe-dien-tu-can-bang-smart-wheel-balancing 
Nó sẽ đi tiếp khi cơ thể nghiêng về phía trước, phanh lại khi thẳng đứng người hoặc chạy lùi khi nghiêng cơ thể về phía sau.
Chi tiết sản phẩm & Thông tin cơ bản.
+ Tốc Độ Tối Đa:  12 – 20 Km / H
+ Độ dốc an toàn: 20 °
+ Battery: LG 4.4ah Lithium
+ Load:  120kg
+ Vôn:  40V
+ Cỡ lốp:  360mm
+ Thị trường xuất khẩu: Quốc tế
Thông Tin Bổ Sung:
+ Tiêu chuẩn: CE, ROHS, FCC
+ Xuất xứ: Đài Loan
+ Bảo hành: 6 tháng
+ Năng lực sản xuất: 100.000pcs / Tháng
Với sản phẩm này bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng, một sản phẩm độc đáo và cá tính dành cho các bạn trẻ năng động, thích những điều mới mẻ.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét