Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bộ định tuyến Mi Router wifi xiaomi nano không dây



Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày Xiaomi đã chính thức tung ra bộ định tuyến Mi Router Nano thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá, cùng kiểu dáng nhỏ gọn và mỏng hơn.Xiaomi Mi Wifi nano Router là một bản thu nhỏ hơn của chiếc Mi Wifi mini Router được hãng này giới thiệu từ năm ngoái. Ngoài việc thu nhỏ kích thước xuống còn gọn lỏn trong lòng bàn tay thì mọi thông số về cấu hình của chiếc nano Router wifi này hầu như không có nhiều thay đổi.


Vẫn giữ phong cách thiết kế quen thuộc trên phiên bản trước, Xiaomi nano Router có thiết kế dạng mặt phẳng nghiêng với 2 anten nằm dọc 2 cạnh có thể xoay được 180 độ theo mặt bên.

Đáng chú ý, kích thước của Mi Router Nano chỉ nhọ gọn trong lòng bàn tay, hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11n, tốc độ tối đa 300 Mbps, thiết kế ăng ten PCB, hệ thống định tuyến thông minh cùng chip khuếch đại tín hiệu cao cấp.


>>>> smart tv box giá rẻ

Theo XIaomi, thiết kế bên trong của Mi Router Nano cũng được tối ưu, giảm tới 60% kích thước của bảng mạch, tiện cho việc di động khi cần thiết. Về nguồn năng lượng, Mi Router Nano được trang bị cổng microUSB để sạc, hoặc cắm trực tiếp tới ở điện.

Tất nhiên, trong trường hợp người dùng muốn sạc thông qua pin sạc dự phòng Mi Power dung lượng 10.000 mAh, thiết bị có thể chạy liên tục trong 30 giờ đồng hồ.
>>> Nên mua Android tv box ở đâu?
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét