Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Zoom 12x với ống Lens camera cho iPhone 6

Bộ sản phẩm ống Lens tele camera zoom 12x cho iPhone 6/ Iphone 6 Plus đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện đang có mặt tại shop của http://www.itvhd.net/.

ong-lens-camera-zoom-12x-iphone-6

Giới thiệu về Ống Lens camera zoom 12x cho iPhone 6, iPhone 6 Plus:
Bạn đang sở hữu chiếc iPhone 6 cực “hot” trên thị trường và muốn chụp những bức ảnh thật đẹp với chú “dế yêu” này.http://www.itvhd.net/ xin giới thiệu bộ kit chụp ảnh zoom xa 12x tuyệt vời cho iPhone 6.Với ống kính zoom xa 12x, chiếc iPhone 6 của bạn có thể chụp những bức ảnh ở khoảng cách xa rõ nét không kém gì máy ảnh kỹ thuật số.
Bộ sản phẩm còn có 1 tripod mini có thể hiệu chỉnh chiều cao từ 12cm đến 17cm nhỏ gọn và tiện dụng. Chiếc tripod mini có đầu tròn này có thể xoay tròn 360 độ và hiệu chỉnh lên xuống 90 độ vô cùng linh hoạt.Đi kèm là chiếc vòng gắn tripod và ốp lưng cho iPhone 6 giúp bạn có thể dễ dàng set up để chụp ảnh với bộ lens kit zoom xa 12x này.
 ong-lens-camera-zoom-12x-iphone-6

Ngoài ra còn có túi đựng và khăn lau giúp bạn bảo quản bộ sản phẩm một cách tốt nhất.Bộ sản phẩm thích hợp khi mang theo đi du lịch, dã ngoại vì kích thước nhỏ gọn, dụng, dễ lắp đặt.
Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: kim loại, nhựa cứng
- Màu sắc: Đen, bạc
- Độ phóng đại: 12x
- Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 3m
- Góc quan sát: 80 độ
- Kích thước: 33mm x 94mm
- Tương thích với: iPhone 6, 6 Plus
Bộ sản phẩm gồm:
- 1 Phone lens 12x
- 1 ốp iPhone 6, 6 Plus
- 1 mini tripod
- 1 vòng nhẫn kim loại
- 1 khăn lau
- 1 hướng dẫn sử dụng
- 1 túi đựng
>>> Ổ cắm điện Xiaomi Power Strip
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét