Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Loa Kingone K99 phiên bản âm thanh vòm đỉnh cao

Loa Bluetooth KingOne K99 tích hợp công nghệ NFC, phiên bản nâng cấp với âm thanh vòm đỉnh cao.Loa KingOne K99 là phiên bản mới được nâng cấp từ chiếc loa Bluetooth KingOne K5 với công nghệ NFC . Chỉ cần kết nối loa với điện thoại có NFC là nghe được những bản nhạc yêu thích. Đặc biệt loa Bluetooth KingOne K99  được thiết kế  hình xoắn ốc, và hệ thống thông gió đằng sau. Cải tiến âm thanh nén khí áp lực hình nón. Giúp nghe những bản nhạc được cân bằng hơn, hay hơn.
 loa-bluetooth-kingone-k99-chinh-hang
Thiết kế đặc biệt khiến loa bluetooth KingOne K99 nghe nhạc hay hơn.
Với công suất loa 6W (hai chiếc loa kép trên và dưới), cấu tạo sản phẩm hơi cong, Thiết kế hai loa ngoài 40mm công nghệ 2.1 stereo. Ngoài ra KingOne K99 còn được thiết kế với sub bass 50x90 mm ở đằng sau của sản phẩm. Giúp âm bass được sâu và chắc hơn.
loa-bluetooth-kingone-k99-chinh-hang
Điều khiển loa bluetooth KingOne K99 dễ dàng hơn với phím cảm ứng.
Một điểm mạnh của sản phẩm là thiết kế cảm ứng: các nút ấn tăng, giảm âm, chuyển bài, kết nối cuộc gọi chỉ với một chạm. Đây là điều mà các hãng sản xuất loa nghe nhạc không dây Bluetooth không hề làm được.
loa-bluetooth-kingone-k99-chinh-hang
Loa không dây KingOne K99 có khe cắm thẻ nhớ tiện dụng.
Ngoài chức năng kết nối Bluetooth, thì thiết bị nghe nhạc không dây Kingone K99 còn có khe cắm thẻ nhớ TF card mở rộng và đầu chuyển 3.5mm. Bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ chiếc thẻ nhớ hoặc từ máy tính thông qua dây kết nối 3.5mm mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào.
loa-bluetooth-kingone-k99-chinh-hang
Thông số kỹ thuật Loa Bluetooth Kingone chính hãng:
-  Công suất loa  : 6W (3W +3W) 
-  Âm thanh : Hệ thống Full Stereo, Supper Bass 
-  Khoảng cách kết nối : 10 m
-  Dung lượng pin : 2100 mAh
-  Kích thước vỏ hộp: 177 x 163 x 104 mm
-  Trọng lượng: 590g
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét