Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Tay cầm chơi gamepad bluetooth G910 giá rẻ

Sản phẩm GamePad Bluetooth G910 thiết bị chuyên kết nối không dây qua bluethooth dùng cho các thiết bị Android Tv Box hoặc các SmartPhone android os rất tiện lợi.Chiếc Gamepad bluetooth này có tên là G910. Sử dụng công nghệ Bluetooth 3.0, có dung lượng pin 500mAh (dùng rất lâu, mình đã thử chơi cả tuần, mỗi ngày vài tiếng để test các thể loại game những thấy vẫn chạy tốt, chưa cần phải xạc pin). Có thể xạc qua cổng USB.Với thiết kế tích hợp giá đỡ, bạn có thể kẹp chiếc smartphone của mình vào giá đỡ này (thích hợp với điện thoại có kích thước từ 3,2 inch - 6 inch), vô cùng tiện lợi.


 gamepad-bluetooth-g910

1. Gamepad
Nhấn giữ phím X khoảng 5 giây, sau đó bấm phím Home, bạn sẽ được chuyển sang chế độ Gamepad của G910, đèn led thứ nhất sẽ sáng. Ở chế độ này, bạn có thể chơi game có hỗ trợ gamepad trên điện thoại, máy tính bảng và android tv box của mình.
2. Bàn phím
Nhấn giữ phím A khoảng 5 giây, sau đó bấm phím Home, bạn sẽ được chuyển sang chế độ Keyboard của G910, đèn led thứ hai sẽ sáng. Ở chế độ này, bạn có thể chơi các loại game giả lập, map phím để chơi game.

sctv 
3. App mode
Nhấn giữ phím Y khoảng 5 giây, sau đó bấm phím Home, bạn sẽ được chuyển sang chế độ ứng dụng. Ở chế độ này, đèn led thứ ba sẽ sáng. Ở chế độ này, bạn có thể điều khiển các ứng dụng của mình.
4. Icade mode
Nhấn giữ phím B khoảng 5 giây, sau đó bấm phím Home, bạn sẽ được chuyển sang chế độ Icade của G910, đèn led thứ 1 và 2 sẽ sáng. Ở chế độ này, bạn sẽ dùng để tương tác với game và ứng dụng trên IOS.

gamepad-bluetooth-g910

Sản phẩm Gamepad Bluetooth G910 hiện đang có bán tại SCTVBOX.COM và được bảo hành trong thời gian 6 tháng 1 đổi 1.      


- Xem thêm : Sản phẩm Tay game tronsmart G01 dùng cho android Tv Box hay laptop tại 
http://www.itvhd.net/
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét