Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Tenda W303R bộ phát wifi chuẩn N 300Mbps

Tenda W303R Wireless-N Broadband Router phát sóng wifi với tốc độ lên tới 300Mb. Có thể phát sóng đồng thời cả 3 chuẩn B/G/N nên tất cả những thiết bị thu wifi đều có thể tương tích (trừ những thiết bị sử dụng chuẩn A).W303R là bộ phát không dây tương thích 802.11n. Nó được thiết kế để thiết lập hoặc mở rộng không dây tốc độ cao N mạng để kết nối WiFi cho phép nhiều thiết bị như máy chơi game, truyền thông kỹ thuật số Adapters, Máy in, hoặc thiết bị lưu trữ mạng đính kèm với một mạng không dây hiện có.

 router-modem-bo-phat-wifi-tenda-w303r
AP cung cấp vô cùng hiệu suất cao không dây ---- 8x tốc độ và phạm vi không dây G 6x, guarantying nhiều người dùng tự do hơn để tận hưởng một trải nghiệm Internet không dây lớn trong nhà, o-ffice, quán cà phê hoặc thậm chí là một khách sạn hay sân bay.
Sử dụng nguồn qua công nghệ Ethernet (PoE), TENDA W303R cho phép mở rộng mạng lưới không dây của bạn ngay cả khi quyền lực bên ngoài là không có sẵn. Nó cũng giúp để tiết kiệm mãn điện năng, góp phần bảo vệ môi trường.Để bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của bạn, điều này không dây 300Mbps N điểm truy cập bảo vệ mạng của bạn với cao cấp WEP, WPA và WPA2. Ngoài ra, nó hỗ trợ cho 802.1x xác thực người dùng với một máy chủ RADIUS bên ngoài.
Phát wifi Tenda W303R gồm có 4 port LAN (RJ45) và 1 port WAN (RJ45) (không có chức năng modem). Hỗ trợ bảo mật WEP, WPA, WPA2 personal, WPA2 Enterprise, MAC Addresss. Có chức năng mở rộng mạng WDS, Repeater, Bridge.Tương thích tốt với mạng VNPT, FPT, mạng truyền hình cáp SCTV, HTV. Để sử dụng được sản phẩm này bạn phải có 1 modem có ít nhất 1 port RJ45.
router-modem-bo-phat-wifi-tenda-w303r

Bộ phát wifi Tenda W303R được sự dụng rộng rãi ở thị Việt Nam và được đánh giá rất cao về khả năng cạnh tranh về giá thành. Tenda w303r còn được đánh giá cao về chất lượng ổn định và độ bền với nhu cầu gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình công việc cần có wifi.
W303R là lý tưởng cho việc triển khai và mở rộng một mạng không dây hiện có tại nhà và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét