Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Set top box itvhd thiết bị biến tivi thường thành Smart Tv

Tivi thông minh hay Smart tivi  là loại tivi cho phép người dùng lướt web, trò chuyện với bạn bè, chơi game hay tải thêm ứng dụng mới để sử dụng. Thông thường, các Smart tivi có giá khá cao và người dùng tầm trung “khó” lòng sở hữu được.Câu hỏi đặt ra là liệu có cách nào để biến tivi thường thành Smart tivi? Đó là Android Tivi box là một thiết bị được kết nối với tivi qua cổng kết nối Hdmi với mục đích biến tivi thường thành tivi thông minh đã được ra đời.
 thiet-bi-bien-tivi-thuong-thanh-tivi-thong-minh
Thiết bị biến TV thường thành siêu Smart TV có thể mang lại cho bạn vô số các dịch vụ :
Xem phim online HD miễn phí, xem phim qua bộ nhớ ngoài với hình ảnh SD, HD, Full HD, 3D, 4K.
- Xem truyền hình trực tiếp miễn phí với hơn 200 kênh từ SD đến HD.
- Online, lướt Web, mạng xã hội, kết nối cộng đồng.
- Với các box có cấu hình khác nhau thì bạn có thể lựa chọn các dòng game phù hợp để giải trí qua Gamepad hay điều khiển.
- Chia sẻ hình ảnh từ Smartphone lên TV màn hình lớn.
- Nghe nhạc, youtube cùng các chương trình giải trí, học tập cho trẻ nhỏ.
- Kết nối với các thiết bị ngoại vi để thực hiện các tác vụ khác nhau.
thiet-bi-bien-tivi-thuong-thanh-smart-tivi-thong-minh 
Để các bạn có thể hiểu rõ hơn, SCTVBOX xin giới thiệu thiết bị biến TV thường thành TV thông minh Smart TV hay mang tên chính thức là Android TV Box. Ngoài ra người sử dùng còn có thể gọi thiết bị này những tên khác nhau như TV Box, Android Box, Smart TV Box, Smart Box.
I / Android Tv box có khả năng làm được những gì?
Android TV Box là hộp giải trí thông minh, thiết bị giải trí đa phương tiện sử dụng đường truyền Internet kết nối với TV qua ngõ HDMI hay AV để giúp chiếc TV thường nhà bạn thành Smart TV. Chiếc Set-top-box giúp bạn và gia đình : xem phim, xem truyền hình, nghe nhạc, youtube, lướt web, chơi game,hát karaoke… Ngoài ra, tất các các ứng dụng mà bạn yêu thích có thể tìm và tải về trên kho ứng dụng CH-Play của Google. Đây cũng chính là một trong những điều đáng để người sử dụng lưu ý bởi hầu như các Smart TV chỉ có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn.
 thiet-bi-bien-tivi-thuong-thanh-smart-tivi-thong-minh
1 /  Android box hoàn toàn có thể xem truyền hình trực tuyến, thay truyền hình cable, thay K+ xem bóng đá.
- Xem TV Online miễn phí với số lượng kênh truyền hình rất lớn, một số kênh HD, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn, chỉ cần 1 đường truyền mạng tốt và ổn định ( gói cước 5 Mbps ) thì có lẽ bạn sẽ không cần phải trả tiền phí hàng tháng cho việc sử dụng truyền hình cáp nữa.
- Nếu không có Internet thì bạn cũng có thể Xem Truyền Hình Kỹ Thuật Số Truyền Hình Mặt Đất DVB T2 với 72 kênh chất lượng cao và 3 kênh VTV1, VTV3, VTV 6 HD trên Android box Mygica ATV1220T2. Chất lượng không thua kém với các chảo của đài SCTV.
2 / Android box thoãi mái xem bóng đá ngoại hạng Anh, Thể Thao Quốc Tế Miến Phí.
- Nếu bạn đam mê bóng đá, các giải ngoại hạng có thể xem bóng đá thay K+ trên Android box thông qua trình XBMC hoặc Sopcast, Acestream khá phổ biến.
3 /  Android box thoải mái xem film full HD online chất lượng cực nét với kho phim khổng lồ.
- Được trải nghiệm các phim Bom Tấn mới nhất, nhưng phim bộ, lẻ, phim chiếu rạp luôn được update trên các kho phim đầy đủ thuyết minh, phụ đề tiếng việt. Android Box thực sự là một thiết bị lý tưởng cho dân nghiền phim.
- Xem các phim chất lượng cực nét chuẩn ISO xuất kèm âm thanh DTS như xem phim chiếu rạp tại nhà.
4 / Android box thay thế chiếc đầu Hdplayer, Bluray Player, 3D player chơi film chất lượng cao từ ổ cứng, hỗ trợ chuẩn âm thanh cao cấp nhất DTS HD MA 7.1
- Các Android Box thế hệ mới được hỗ trợ tối ưu phần cứng để có thể giải mã được những chuẩn hình ảnh, âm thanh cao nhất. Một số Android Box còn chơi tốt được các Phim chuẩn Bluray 3D, ISO, hỗ trợ next chapter, tùy chọn phụ đề không thua kém gì một đầu HD Player chuyên nghiệp nhất hiện nay.
5 / Android box hoàn toàn có thể thay thế chiếc đầu hát Karaoke chuyên nghiệp.
Với thiết bị Android Box bạn có thể trải nghiệm với vô vàn bài hát karaoke online luôn được cập nhật mới nhất, beat hay nhất giao diện đẹp mắt với nhiều hiệu ứng. Cách thức lắp đặt để kết nối với các thiết bị Amply loa đơn giản giống như một đầu Karaoke 5 số. Ngoài ra một số sản phẩm Android Box còn hỗ trợ gắn ổ cứng trong để chơi Kraoke chuyên nghiệp nhất với nguồn Karaoke hay như Vietkaraoke, YouSing,...
6. /Android Box giống như đầu chơi game, có thể trãi nghiệm game như trên đầu PS thực thụ.
Với nguồn game miễn phí và phong phú từ cửa hàng Google Play bạn có thể trãi nghiệm trực tiếp trên thiết bị này. Ngoài ra một số game trên hệ máy PS bạn có thể giả lập để có thể chơi trên thiết bị này.
7 / Android Box với nhiều ứng dụng học tập, dịch thuật, từ điển, học tiếng anh cực tốt cho trẻ.
Việc bạn có thể cài đặt thêm các ứng dụng hay như học tập câu đố, trò chơi đuổi hình bắt chữ, từ điển anh việt trên một màn hình lớn bạn có thể quản lý cho các bé cách sử dụng.
8 / Android Tv Box có thể giúp bạn trình chiếu không dây từ điện thoại hay máy tính bảng laptop lên Tivi một cách dễ dàng.
II / Sử dụng thiết bị biến TV thường thành Smart TV ?
Để sử dụng Android TV Box, bạn cần có một đường truyền internet ổn định ( Wifi hay WLan tùy ý ). Tuy nhiên, đây không phải điều qua lo lắng bởi hiện nay, mạng Internet cáp quang đã phủ sóng mọi miền trên toàn quốc với giá thành vô cùng hấp dẫn.

thiet-bi-bien-tivi-thuong-thanh-tivi-thong-minh-smart-tivi 

Thiết bị kết nối với ngõ HDMI sẽ cho hình ảnh tốt nhất, nhưng nếu bạn dùng TV CRT và các TV đời cũ thì vẫn có thể biến nó thành một TV thông minh một cách dễ dàng qua cổng AV.

thiet-bi-bien-tivi-thuong-thanh-smart-tivi-thong-minh
Hiện nay, với việc các nhà sản xuất đang cạnh tranh nhau về thiết kế cũng như cấu hình, giá cả nên tất cả các thiết bị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu bạn cần thiết.
 thiet-bi-bien-tivi-thuong-thanh-smart-tivi-thong-minh

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người tiêu dùng, http://www.itvhd.net/ hân hạnh là nhà phân phối thiết bị Android TV Box tại Việt Nam với giá thành tốt nhất cùng cấu hình ổn định.
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét