Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

D-LINK DIR-600L router modem bộ phát wifi 4 cổng LAN

Router modem bộ phát wifi D-LINK DIR-600L  nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh nhờ được trang bị công nghệ IEEE 802.11n cùng anten 5dBi cho tốc độ truyền tải đạt mức tối đa lên đến 150Mbps. Với các hỗ trợ an ninh đa cấp, router D-Link DIR-600L giúp tăng cường bảo vệ dữ liệu của bạn trong quá trình truy cập mạng. Với chức năng điện toán đám mây dành riêng cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS hoặc Android, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý router của mình từ xa. Bên cạnh đó D-Link DIR-600L còn có khả năng vừa phát sóng wifi vừa cho phép kết nối mạng bằng dây với sự hỗ trợ của 4 cổng LAN.
 router-modem-bo-phat-wifi-d-link-dir-600l
Hỗ trợ điện toán đám mây D-Link qua cổng điện tử mydlink
- Cảnh báo theo sự kiện khi có đột nhập kết nối không dây trái phép
- Cảnh báo theo sự kiện các lưu ý cho người dùng trực tuyến
- Cảnh báo theo sự kiện cho việc cập nhật firmware mới
- Kiểm soát người dùng-kiểm soát truy cập
- Kiểm soát người dùng-ghi lại lịch sử duyệt web theo thời gian thực
Tốc độ truyền tải lên đến 150Mbps
Tốc độ truyền tải lên đến 150Mbps D-Link DIR-600L sở hữu một anten 5dBi cùng công nghệ IEEE 802.11n cho tốc độ truyền tải lên đến 150Mbps. Giờ đây, với D-Link DIR-600L công việc cũng như hoạt động giải trí của bạn thông qua mạng internet sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Với anten tích hợp, bạn có thể dễ dàng tinh chỉnh để tập trung sóng wifi về hướng mà bạn cần và loại bỏ các điểm chết, không cần phát sóng đến.
router-modem-bo-phat-wifi-d-link-dir-600l
4 cổng LAN
D-Link DIR-600L không chỉ là thiết bị phát sóng wifi đạt chuẩn mà còn có thể trở thành router việc hỗ trợ đến 4 cổng WAN cho khả năng kết nối mạng cùng lúc cho 4 máy tính bằng dây cáp tín hiệu.
router-modem-bo-phat-wifi-d-link-dir-600l
Hỗ trợ an ninh không dây đa cấp
Hỗ trợ an ninh không dây đa cấp, với các chuẩn mã hóa như WPA2-PSK (AES), WPA-PSK (AES), và WEP (128/64-bit), D-Link DIR-600L sẽ đảm bảo cho việc truyền tải dữ liệu qua wifi một cách an toàn và bảo mật hơn, cho bạn an tâm hơn khi truy cập mạng mọi lúc bạn cần.


Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét