Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Ổ cắm điện thông minh đa năng Xiaomi Power Strip 3 cổng USB

Bên cạnh những chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Xiaomi, thị trường công nghệ Việt Nam còn chứng kiến làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của rất nhiều những sản phẩm đặc biệt khác đến từ thương hiệu này. Điểm chung giữa chúng là thiết kế tương đồng và đặc trưng tạo thành điểm nhấn thương hiệu, sự tiện dụng trong các tính năng cùng mức giá phải chăng và hợp lý. Một trong những sản phẩm để lại nhiều ấn tượng tốt của Xiaomi là mẫu ổ cắm với tên gọi Mi Power Strip. Với những tính năng và công nghệ được tích hợp kèm theo, Mi Power Strip còn được nhiều người gọi vui là chiếc ổ cắm thông minh.

o-cam-dien-thong-minh-xiaomi-power-strip 

Mi Power Strip cung cấp 3 lỗ cắm 2 chấu dạng tròn và dẹt, 3 lỗ cắm 3 chấu dạng chéo và 3 cổng sạc USB. Dòng điện ra của các cổng USB dao động từ 0 đến 2.1A . có khả năng tự động điều chỉnh , mỗi cổng USB này sẽ có một con chíp tự điều chỉnh điện áp đầu ra để phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.
Những tính năng của ổ cắm điện thông minh Xiaomi:
- Sử dụng các linh kiện cao cấp của Samsung , Aishi , Xiaomi Power Strip có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như iphone , ipad , các điện thoại di động Samsung , HTC , LG ... 
- Bảo hành cháy nổ 5 năm
- Sử dụng vỏ cách nhiệt.
- Hỗ trợ 3 cổng USB giúp cho việc sạc 1 lúc nhiều điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Chất lượng ngang củ sạc chính hãng Apple hay Samsung, tuyệt đối an toàn với điện thoại, máy tính bảng.
- Tự động điều chỉnh điện áp đầu ra của thiết bị sạc.
- Có mạch cầu chì để đề phòng sự cố.
- Tiết kiệm lỗ cắm
- Sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà thời đại công nghệ
o-cam-dien-thong-minh-xiaomi-power-strip 

Tùy vào thiết bị sạc mà thông số điện áp đầu ra sẽ được điều chỉnh về mức tương ứng. Điều này giúp phòng tránh trường hợp máy bị sốc do phải chịu một lượng tải lớn hơn khả năng cho phép. Trong trường hợp thiết bị có tích hợp các công nghệ sạc nhanh, mức điện áp đầu ra sẽ được đẩy lên cao nhất.

 o-cam-dien-thong-minh-xiaomi-power-strip

Một tính năng khá hay ho khác của ổ cắm điện Mi Power Strip nằm ở việc nhà sản xuất đã bố trí một mạch cầu chì bảo vệ dòng bên dưới công tắc nhấn tắt/mở. Nếu xảy ra hiện tượng quá tải hay chập điện, mạch cầu chì nảy sẽ tự động ngắt.
o-cam-dien-thong-minh-xiaomi-power-strip
Sản phẩm ổ cắm điện thông minh Xiaomi được http://www.itvhd.net/ bảo hành 36 tháng.
>>> Xe điện 2 bánh tự cân bằng
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét