Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bộ phát wifi từ sim 3g Hame A16S

Router wifi Hame A16S sản phẩm hot của HAMEtech với thiết kế nhỏ gọn, gắn sim 3G trực tiếp tiện dụng và tốc độ cực đỉnh lên đến 21.6Mbps, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm công nghệ 3G mạnh mẽ với mức giá khá mềm, phù hợp với cả sinh viên và những ai có công việc phải duy chuyển thường xuyên.

 router-wifi-di-dong-3g-hame-a16s21mbps

Bên cạnh đó thời lượng Pin dự phòng Hame A16S 1800mAh cũng được đánh giá là pin vừa phải dùng trong thời gian từ 3-4 giờ. Với khả năng thiết lặp bảo mật cho phép người dùng ngay lập tức có thể thay đổi mật khẩu người dùng trở nên đơn giản hơn.Không chỉ nổi bật với khả năng thiết lập bảo mật nhanh chóng hơn và an toàn hơn mà tính năng này còn mang lại sự thuận tiện nhất định đến người dùng khi họ không cần phải nhớ mật khẩu!

router-wifi-di-dong-3g-hame-a16
Tương thích là khía cạnh quan trọng nhất để xem xét khi bạn đang có ý lựa chọn một bộ định tuyến 3G. Để đảm bảo khả năng tương thích tốt nhất giữa các router của chúng tôi với modem mà bạn sẽ sử dụng có thể dùng với tất cả các nhà mạng như Viettel, Mobi,Vina. Phát wifi Hame A16S tương thích dùng với tất cả các thiết bị từ Android dến widows,IOS,..
Điều làm cho bộ định tuyến này trở nên nổi bất đó chính là thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng du lịch và được trang bị cổng Mini USB, nơi mà bạn có thể kết nối với Laptop hoặc cục sạc nguồn, Hame A16S được trang bị thêm khớp nối với cổng LAN bạn có thể dùng kết nối Internet cho PC hoặc dùng để phát wifi từ modem nhà mạng.

Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét