Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bàn phím chuột bay Minix Neo A2 cho smart tv box

Remote Minix Neo A2 là một tổ hợp đầy đủ tất cả mọi tính năng, chuột, bàn phím, cung cấp mọi thứ cần thiết cho một trải nghiệm người dùng trên Android Tv Box tuyệt vời - tích hợp loa và micro hỗ trợ đàm thoại, nghe nhạc, bàn phím bố trí rộng rãi,thoải mái, con quay hồi chuyển hỗ trợ chơi game và chức năng chuột chính xác.

remote-minix-neo-a2 

Con quay hồi chuyển Hỗ trợ game Bằng cách sử dụng ứng dụng mới nhất trong công nghệ 3D + con quay hồi chuyển, các Remote Minix Neo A2 trang bị đầy đủ với khả năng hỗ trợ chơi game.Con quay hồi chuyển - cho phép chơi game điều khiển chuyển động.

sctv
Kiểm soát và chính xác cao.Bàn phím nổi NEO A2 mang đến sự thoải mái và tính di động cao , hoạt động tùy sở thích.chính xác và kiểm soát tốt hơn cho người dùng. Bàn phím hai mặt được thiết kế đặc biệt để cho phép đánh máy hiệu quả, để chat trên Facebook hoặc gửi email.

remote-minix-neo-a2 

Micro loa + Các Minix Neo A2 hỗ trợ bên trong là một micro và loa ngoài, lý tưởng cho Skype gọi điện thoại hoặc các ứng dụng VoIP phổ biến.

Sản phẩm Remote Minix Neo A2 hiện đang có bán tại http://www.itvhd.net/ và được bảo hành trong thời gian 6 tháng 1 đổi 1.     


- Xem thêm : Sản phẩm Air mouse keyboard measy mini rc11 dùng cho android Tv Box hay laptop tại http://www.itvhd.net/ 

Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét