Recent

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Bộ phát wifi Router modem phát wifi TENDA W316R

Router modem bộ phát wifi Tenda W316R Wireless-N Broadband Router phát sóng wifi với tốc độ lên tới 150Mb. Có thể phát sóng đồng thời cả 3 chuẩn B/G/N nên tất cả những thiết bị thu wifi đều có thể tương thích (trừ những thiết bị sử dụng chuẩn A).

router-modem-bo-phat-wifi-tenda-w316r

Phát wifi Tenda W316R gồm có 4 port LAN (RJ45) và 1 port WAN (RJ45) (không có chức năng modem). Hỗ trợ bảo mật WEP, WPA, WPA2 personal, WPA2 Enterprise, MAC Addresss. Có chức năng mở rộng mạng WDS, Repeater, Bridge.Tương thích tốt với mạngVNPT, FPT, mạng truyền hình cáp SCTV, HTV. Để sử dụng được sản phẩm này bạn phải có 1 modem có ít nhất 1 port RJ45.

router-modem-bo-phat-wifi-tenda-w316r

Bộ phát wifi Tenda W316R được sự dụng rộng rãi ở thị Việt Nam và được đánh giá rất cao về khả năng cạnh tranh về giá thành. Tenda w316r còn được đánh giá cao về chất lượng ổn định và độ bền với nhu cầu gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình công việc cần có wifi.

router-modem-bo-phat-wifi-tenda-w316r


Tính năng của modem Wifi TENDA W316R

– Có 4 cổng mạng RJ45 tốc độ truyền dữ liệu 10/100Mps. Giúp bạn có thể kết nối mạng nội bộ có dây 4 máy tính với nhau, cùng dùng chung 1 đường mạng Internet
– Bộ phát tín hiệu không dây Tenda W316R giúp bạn kết nối các máy tính với nhau, chia sẻ mạng internet không cần dùng dây với tốc độ truyền tài 150Mps
– W316R là bộ phát wifi có tính ổn định cao
– Giá chưa bao gồm VAT
– Xuất xứ: Chính hãng
– Bảo hành: 24 tháng


Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét