Recent

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Smart Tivi Box Mygica ITV600A đa tính năng

Với giá thành bình dân hợp lý thì Android Tv Box Mygica ITV600A đang được nhiều người biết tới với những tính năng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, giáo dục và làm việc của chúng ta. Mygica ITV600A  Android box biến chiếc tivi thường của mình trở thành tivi thông minh, sử dụng hệ điều hành android với tính năng online, xem phim, nghe nhạc, lướt web, học tập, giải trí hàng ngày, nâng cao đời sống tinh thần cho bạn và người thân xung quanh.

android-tv-box-migica-itv600a 
Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng Mygica ITV600A đủ sức khỏe để chơi mượt các tính năng thông thường của Android TV Box hiện nay như xem phim HD, giải mã âm thanh DTS 5.1, Doloby, Xem truyền hình online, xem phim HD online, chơi game, nghe nhạc, đọc báo, lướt web, Facebook, Youtube..
Giao diện chính ITV600A - Giao diện Win 8
Chắc chắn sẽ rất nhiều người đang sử dụng Android TV Box sẽ bất ngờ với giao diện vô cùng bắt mắt và ấn tượng mới của ITV600A. Giao diện này cũng rất thông minh và thuận tiện khi sử dụng bằng chuột hoặc điều khiển đi kèm theo máy.
Giao diện phần cài đặt đơn giản và bắt mắt
ITV600A Hỗ trợ âm thanh PASSTHROUGH qua HDMI và Optical (SPDIF) giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh rạp phim ngay tại nhà mình.
Do Android Tv Box ITV600A được sản xuất dựa trên Mygica ATV1200, là phiên bản tho nhỏ, rút gọn của ATV1200 nên các tính năng như Tv Box ATV1200 .
Một số tính năng cơ bản của ITV600A đã test sau:
Xem phim HD, có thể trình duyệt dạng Poster và Fanart tuy nhiên phần mềm load cái ổ cứng 1T của mình hơi lâu.
tv-box-migica-itv600a 
Xuất dàn âm thanh DTS 5.1 và Doloby Surround
 box-migica-itv600a 
ITV600A đã cài XBMC Android mặc định, cài sẵn Fussion/Hub Wizard Ứng dụng học tập vui chơi giải trí cho trẻ em
box-migica-itv600a
Cái này chắc chắn sẽ rất hài lòng các bạn, không mất công lọ mọ cài Fussion nữa mà vẫn có Icefilms, Mashup để xem phim và Sport Devils để xem các trận bóng đá trực tuyến, chất lượng hàng ngày trên toàn cầu nhé.
Mua Migica ITV600A ở đâu, nơi nào bán Migica ITV600A tại TPHCM, Sài Gòn.. các bạn hãy đến với SCTVBOX, chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn cứ nơi đâu.Khi mua sản phẩm Migica ITV600A các bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:     

- Tặng 6 tài khoản xem phim Vip HD. 
- Tặng chuột không dây. 
- Hỗ trợ root máy cài đặt game cho gamepad. 
- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng hát karaoke online. 
- Hỗ trợ cài đặt KODI XBMC full Addon.
- Hỗ trợ cài đặt các kênh xem truyền hình trong nước và quốc tế. 
- Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ cài đặt các ứng dụng theo yêu cầu khác.      

Sản phẩm Migica ITV600A được SCTVBOX bảo hành 14 tháng 1 đổi 1 giao hàng tại tất cả các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10. 11. 12. Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân.      

-  Xem Thêm : sản phẩm Android Tv box Minix Neo X8 Hplus giá rẻ tại http://www.itvhd.net/   
  
Share on Google Plus

About sssssss

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét